De Bruyne chính thức ở lại Man City đến 2025, nhận lương “khủng” cỡ nào?

Cập nhật 08/4/2021, 12:04:29

Man City giữ chân thành công “viên ngọc quý” Kevin de Bruyne với một bản hợp đồng mới đến năm 2025.

Theo đó, De Bruyne đã ký một hợp đồng mới kéo dài 4 năm với Man City, kết thúc vào năm 2025. Hợp đồng gần nhất của De Bruyne với Man City được ký vào tháng 1/2018, kéo dài đến mùa hè 2023. Như vậy, giao kèo này tương đương với việc tiền vệ người Bỉ sẽ ở lại sân Etihad thêm 2 năm.

De Bruyne chính thức ở lại Man City đến 2025, nhận lương “khủng” cỡ nào? - 1

De Bruyne gia hạn thêm 2 năm so với hợp đồng hiện tại

Được biết, các thỏa thuận giữa De Bruyne và Man City được thống nhất vào đầu tuần này. De Bruyne có 2 yêu cầu cơ bản cho Man City trong giao kèo này: đảm bảo mức tăng lương hàng năm và CLB tiếp tục tập trung toàn lực để vô địch Champions League.

Phát biểu trong ngày gia hạn hợp đồng với Man City, De Bruyne cho hay: “Tôi không thể hạnh phúc hơn. Kể từ khi gia nhập Man City vào năm 2015, tôi đã cảm thấy đây như là nhà mình. Tôi yêu mến người hâm mộ, gia đình tôi đang định cư ở Manchester và sự nghiệp của tôi đang phát triển tốt.

Man City luôn hướng đến sự thành công. Câu lạc bộ này cung cấp mọi thứ tôi cần để phát huy tối đa năng lực của mình. Vì vậy, quyết định gia hạn hợp đồng rất đơn giản với tôi. Hiện tại, tôi đang chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp của mình và cảm thấy còn nhiều điều hơn thế nữa đang đợi phía trước”.

Dù không tiết lộ mức đãi ngộ mới, nhưng truyền thông Anh cho biết con số này không cao hơn mức 300.000 bảng/tuần quá nhiều, song quan trọng ở đây là mức tăng lương hàng năm. Ở hợp đồng cũ, De Bruyne nhận lương cứng khoảng 232.000 bảng/tuần, và kèm với các khoản thưởng sẽ chạm mức 300.000 bảng/tuần, ngoài ra còn có 10 triệu bảng phí lót tay và bản quyền hình ảnh.

Với mức đãi ngộ mới này, De Bruyne có thể chỉ tiệm cận với Pierre-Emerick Aubameyang, người đang nhận mức lương 350.000 bảng/tuần ở Arsenal. Ngôi sao đang nhận lương cao nhất ở Ngoại hạng Anh vẫn là thủ môn David de Gea của MU (375.000 bảng/tuần). Trong top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh, Man City góp 3 cái tên, ngoài De Bruyne còn có Raheem Sterling (300.000 bảng/tuần) và Sergio Aguero (220.000 bảng/tuần).

Đáng chú ý, Man City công bố giao kèo mới với De Bruyne chỉ 24 giờ sau thông tin đội chủ sân Etihad nhận khoản lỗ tài chính 126 triệu bảng ở mùa trước. Năm ngoái là lần đầu tiên kể từ khi HLV Guardiola đến, Man City đạt quỹ lương ở mức 351 triệu bảng.

De Bruyne sẽ chạm mốc 10 năm gắn bó với sân Etihad nếu thực hiện trọn vẹn giao kèo mới nhất với Man City, đứng ngang hàng với những huyền thoại của Man City như Sergio Aguero, David Silva và Vincent Kompany.

24h.

Lượt xem: 26

Trả lời