“Đè bẹp” Cameroon, Đức giành vé vào bán kết Confederations Cup 2017

Cập nhật 26/6/2017, 08:06:50

Đức giành chiến thắng 3-1 trước Cameroon trong lượt trận cuối cùng bảng B, qua đó ẵm vé vào bán kết Confederations Cup 2017.

Đức đã giành chiến thắng 3-1 trước Cameroon trong lượt trận thứ 3 bảng B – Confederations Cup 2017 diễn ra đêm 25/6. Với chiến thắng này, Đức có 7 điểm giành vé vào bán kết Confederations Cup 2017 với tư cách nhất bảng B.

Đối thủ của Đức trong trận bán kết Confederations Cup 2017 là Mexico. Trong khi đó, trận bán kết còn lại của Confederations Cup  năm nay là cuộc đọ sức giữa Chile (nhì B) với Bồ Đào Nha (đội nhất bảng A).

duc thang 3 1 cameroon gianh ve vao confederations cup 2017 hinh 1
Đức (áo trắng) gặp khá nhiều khó khăn trước Cameroon (Ảnh: Reuters).

Ở trận chiến đấu giữa Đức với Cameroon, các nhà đương kim vô địch thế giới được đánh giá cao hơn đại diện đến từ châu Phi. Tuy nhiên, “cỗ xe tăng” lại nhập cuộc không thực sự tốt, khi để đối thủ lấn lướt trong khoảng thời gian đầu.

Từ phút 20 trở đi, Đức mới kiểm soát thế trận và tổ chức được những đợt tấn công nguy hiểm. Mặc dù vậy, các chân sút của nhà vô địch World Cup 2014 lại không thể chuyển hóa được thành bàn thắng.

Bên phía Cameroon cũng có một số cơ hội ghi bàn nguy hiểm, đặc biệt là tình huống ở phút 45, khi Anguissa dứt điểm cận thành, nhưng sự xuất sắc của Stegen đã không cho các nhà vô địch châu Phi được ăn mừng bàn thắng. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0.

Ở hiệp thứ đấu thứ 2, Đức chủ động cầm nhịp trận đấu và tổ chức tấn công. Phút 48, nhận đường chuyền của Julian Draxler, Kerem Demirbay tung cú dứt điểm căng từ ngoài vòng cấm “xé lưới” Cameroon, mở tỉ số trận đấu.

duc thang 3 1 cameroon gianh ve vao confederations cup 2017 hinh 3
Các cầu thủ Đức ăn mừng bàn thắng (Ảnh: Reuters).

Có bàn dẫn trước, Đức còn được chơi hơn người từ phút 64, khi Ernest Mabouka nhận thẻ đỏ rời sân vì lỗi chơi xấu. Và chỉ sau 2 phút được thi đấu hơn người, Đức đã có bàn nâng tỉ số lên 2-0 do công của Timo Werner.

Phút 78, Vincent Aboubakar đánh đầu cận thành rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Cameroon. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì đại diện của châu Phi làm được, cuối trận họ còn bị Timo Werner sút tung lưới một lần nữa.

Chung cuộc, Đức giành chiến thắng 3-1 trước Cameroon để đoạt vé vào bán kết Confederations Cup 2017. Trong khi đó, Cameroon dừng bước ở vòng bảng với 1 điểm sau 3 trận, xếp cuối bảng B.

duc thang 3 1 cameroon gianh ve vao confederations cup 2017 hinh 4
Đức giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Cameroon (Ảnh: AP).

Ở trận đấu còn lại của bảng B, Chile dù được đánh giá cao hơn Australia, nhưng đội bóng đến từ Nam Mỹ đã bị cầm hòa với tỉ số 1-1. Kết thúc vòng bảng Chile được 5 điểm, đứng thứ 2 bảng B. Đối thủ của Chile ở bán kết là Bồ Đào Nha./.

VOV.


Lượt xem: 28

Trả lời