Đàn em của Công Phượng quyết tâm ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo

Cập nhật 05/11/2019, 06:11:54

Trần Thanh Sơn cầu thủ thuộc biên chế của HAGL quyết tâm ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo để có suất dự SEA Games 30.

U22 Việt Nam đang trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 30 trên đất Philippines. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo ở kỳ đại hội lần này là giành tấm HCV. Do đó, cường độ tập luyện và rất cao.

dan em cua cong phuong quyet tam ghi diem trong mat hlv park hang seo hinh 1
Thanh Sơn (số 8) quyết tâm ghi điểm trong mắt thầy Park.

Chia sẻ về quá trình tập luyện, chuẩn bị của U22 Việt Nam cho SEA Games 30, Trần Thanh Sơn cho biết: “Theo tôi, mật độ thi đấu 2 ngày một trận ở SEA Games 30 mà chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo là một điều thực sự khó khăn, nhưng khó khăn nào cũng phải cố gắng vượt qua, nếu lỡ bị chấn thương thì vào giải cũng phải cố gắng đá tốt”.

Trần Thanh Sơn là cầu thủ thuộc biên chế của HAGL, câu lạc bộ có nhiều tuyển thủ quốc gia nên khi được gọi lên U22 Việt Nam, tiền vệ này nhận được sự hỗ trợ lớn của các đàn anh như Văn Toàn, Công Phượng hay Xuân Trường.

Chia sẻ về vấn đề này, Trần Thanh Sơn cho hay: “Trước khi lên tập trung tuyển các anh có khuyên rằng tôi phải cố gắng tập luyện, thể hiện tốt khả năng của mình để có ban huấn luyện đánh giá công bằng. Khi tập luyện tôi cần cố gắng tập trung để ý bài tập của thầy, chú ý đến tư thế cầm bóng và chuyền bóng. Tôi không cảm thấy áp lực lắm. cố gắng tập luyện tốt để có tên trong danh sách tham dự SEA Games lần này”.

Đánh giá về những đối thủ U22 Việt Nam sẽ chạm trán ở SEA Games 30, Trần Thanh Sơn tuyên bố: “Dù gặp bất cứ đối thủ nào thì mình cũng phải chiến đấu chứ không ngại gì cả”./.

Theo VOV


Lượt xem: 9

Trả lời