Đàm phán bất thành, Man City dễ mất Sterling

Cập nhật 23/2/2018, 07:02:24

Những cuộc đàm phán bất thành về một bản hợp đồng mới đã dấy lên những nghi ngờ xung quanh tương lai của Raheem Sterling tại Man City.

Không khó để nhận thấy Sterling là một ngôi sao xuất sắc trong đội hình của HLV Pep Guardiola khi đóng góp đến 20 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Hợp đồng hiện tại của Sterling với đội chủ sân Etihad còn đến năm 2020. Với phong độ chói sáng trong thời gian qua thì Man City mong muốn trói chân tuyển thủ người Anh với một bản hợp đồng dài hơn.

Đàm phán bất thành, Man City dễ mất Sterling - Ảnh 1.

Sterling đang thực sự toả sáng ở mùa giải 2017/18

Mức lương hiện tại của Sterling chỉ là 180.000 bảng/tuần. Rõ ràng anh có thể yêu cầu BLĐ tăng lương một cách “mạnh mẽ”, xứng đáng với những gì mình đã đóng góp cho CLB.Tuy nhiên, Man City lại có những động thái không dứt khoát trong việc gia hạn hợp đồng với Sterling.

Trong khi đó, Real Madrid thực sự quan tâm tới đôi chân của cầu thủ 23 tuổi này. HLV Zinedine Zidane từng công khai nói rằng mình ngưỡng mộ tài năng của Sterling.

Đàm phán bất thành, Man City dễ mất Sterling - Ảnh 2.

Real Madrid từ lâu đã rất quan tâm đến đôi chân của Sterling

Sterling là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại và được rất nhiều các CLB lớn quan tâm. Nếu Man City không thể thuyết phục Sterling ký vào bản hợp đồng mới, nguy cơ mất ngôi sao của mình vào tay các đội bóng lớn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo VTV


Lượt xem: 41

Trả lời