Đà Nẵng – SLNA: Thẻ đỏ, penalty & 4 bàn siêu kịch tính

Cập nhật 03/6/2018, 21:06:50

Trận đấu diễn ra cực kỳ sôi động với 4 bàn thắng được ghi, trong đó có 1 pha phản lưới nhà.

Được chơi trên sân nhà Hòa Xuân, HLV Minh Phương đã cho Đà Nẵng chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Chính điều này khiến cho khung thành SLNA bị đặt trong trạng thái báo động từ rất sớm.

Đà Nẵng - SLNA: Thẻ đỏ, penalty & 4 bàn siêu kịch tính - 2

Đà Nẵng và SLNA bất phân thắng bại

Phút 11, Đỗ Merlo bật cao đánh đầu khiến Olaha lóng ngóng đá phản lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của các đồng đội. Tuy nhiên, lợi thế dẫn trước của Đà Nẵng chỉ duy trì được đúng 8 phút trước khi Văn Đức thoát xuống tỉa bóng tinh tế gỡ hòa 1-1.

Bi kịch nhân đôi với đội chủ nhà ở phút 26, SLNA tận dụng tình huống phản công mẫu mực giúp Khắc Ngọc có cú sút trái phá nâng tỷ số lên 2-1.

Bước vào hiệp 2, đoàn quân của HLV Minh Phương ép sân dữ dội và có được bàn gỡ hòa nhờ công của Đỗ Merlo. Tiếp đà hưng phấn, Đà Nẵng đã khiến khung thành SLNA tiếp tục rung chuyển, đặc biệt là sau cú đánh đầu dội xà ngang của Pereira.

Dù vậy, SLNA trong lúc nguy khốn bất ngờ được hưởng quả 11m, Tuấn Tài được trao niềm tin nhưng anh lại không thắng được thủ thành Văn Hưng. Những phút cuối trận, Đà Nẵng còn phải chơi thiếu người sau khi Ewode bị đuổi khỏi sân.

Tuy nhiên, tỷ số 2-2 vẫn được giữ nguyên cho đến giây cuối cùng dù cho Olaha đã sút bóng đập cột dọc. Với kết quả này, SLNA vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm cuối trên BXH khi mới chỉ có 8 điểm sau 11 vòng đấu.

Tỷ số chung cuộc: Đà Nẵng 2-2 SLNA (Hiệp 1: 1-2)

Ghi bàn:

Đà Nẵng: Olaha (phản lưới 11′), Đỗ Merlo 57′

SLNA: Văn Đức 19′, Khắc Ngọc 26′

Thẻ đỏ:

Ewode 80′

Đội hình thi đấu:

Đà Nẵng: Văn Hưng, Nhật Tân, Thanh Thịnh, Đức Lễ, Minh Tâm, Tiến Dụng, Huy Toàn, Ewode Christian, Pereira Diogo, Đỗ Merlo, Đức Chinh

SLNA: Vũ Hải, Mạnh Hùng, Xuân Thắng, Văn Khánh, Đình Hoàng, Sỹ Sâm, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Olaha, Tuấn Tài

Theo VOV


Lượt xem: 20

Trả lời