Cựu sao Real gọi Messi là “người ngoài hành tinh”

Cập nhật 28/2/2019, 08:02:39

Cựu ngôi sao Real Madrid – Rafael van der Vaart đã gọi Messi là “người ngoài hành tinh” sau khi chứng kiến El Pulga lập hat-trick trong chiến thắng gần đây của Barcelona.

Chia sẻ trên mặt báo, Van der Vaart nhận xét: “Messi đến từ một hành tinh khác. Tôi đã xem cậu ấy thi đấu trong trận gặp Sevilla. Thực sự không thể ngăn cản Messi bởi cậu ấy có mặt ở mọi vị trí trên sân. Messi có thể đi bóng với tốc độ cao và kỹ thuật thượng thừa, chẳng cầu thủ nào có thể ngăn cản”.

Trong quá khứ, Van der Vaart từng khoác áo Real Madrid trong 2 mùa giải và đã nhiều lần phải đối mặt với El Pulga. Chính vì lẽ đó, cựu ngôi sao người Hà Lan vẫn không thể quên được nỗi ám ảnh mà Messi từng reo rắc.

“Khi tôi còn thi đấu cho Real Madrid, Barcelona đang tốt hơn chúng tôi rất nhiều. Họ có tất cả những gì mà một CLB khác thèm muốn vào thời điểm đó” – Van der Vaart cho hay – “Tôi còn nhớ trận thua 2-6 trước Barca (2/5/2009), nó giống như một trận đấu trong trò chơi điện tử PlayStation”

Việc một ngôi sao Real khen ngợi Messi là điều không thường xuyên xuất hiện. Tuy nhiên, khi đã “về vườn”, dưới tư cách là một người theo dõi bóng đá, Van der Vaart không khỏi trầm trồ trước những gì mà El Pulga đang làm được – bất chấp việc siêu sao người Argentina đã ở ngoài tuổi 30.

Với 3 bàn thắng ghi được vào lưới Sevilla, Messi đã có tổng cộng 50 hat-trick trong sự nghiệp. Ở La Liga mùa này, siêu sao của Barcelona đã có 25 bàn, dẫn đầu cuộc đua Pichichi cũng như Chiếc giày vàng châu Âu. Tính trên tất cả mặt trận, Messi cũng đã có 33 bàn thắng sau 32 lần ra sân.

Với việc lên ngôi vô địch tại La Liga hay giành danh hiệu Champions League cùng Barcelona, Messi được kỳ vọng sẽ “tái lập trật tự” với danh hiệu Quả bóng vàng 2019.

Theo VTV


Lượt xem: 44

Trả lời