Công Phượng tự tin tranh suất đá chính với Văn Quyết

Cập nhật 26/7/2018, 13:07:48

Mới trở lại sau chấn thương nhưng Công Phượng vẫn tự tin tranh suất đá chính với Văn Quyết tại ASIAD 2018.

Sáng nay (26/7), ĐT Olympic Việt Nam đã có buổi tập thứ 3 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Ở buổi tập này, có tới 13 cầu thủ được HLV Park Hang Seo cho nghi ngơi, do mới đá bán kết Cúp Quốc gia vào tối hôm qua (25/7).

cong phuong tu tin tranh suat da chinh voi van quyet hinh 1
Công Phượng tự tin tranh suất đá chính với Văn Quyết. 

Đặc biệt, Công Phượng đã được tập luyện cùng các đồng đội sau hai nghỉ vì chấn thương dây chằng đầu gối. Ngay sau khi được tập luyện trở lại, tiền đạo người Xứ Nghệ đã nỗ lực tập luyện nhằm ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ với phóng viên, Công Phượng tự tin rằng mình sẽ có cơ hội góp mặt vào đội hình chính của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Anh nói: “Các cầu thủ đều có cơ hội như nhau, do vậy tôi sẽ nỗ lực hết mình và ghi điểm với HLV Park Hang Seo”.

“Ở ĐT Olympic Việt Nam đều có sự cạnh tranh. Vì vậy, tôi không ngại phải tranh suất với các anh Văn Quyết, Anh Đức. Như tôi nói ở trên, cơ hội chia đều cho tất cả”, Công Phương chia sẻ.

Bên cạnh đó, chân sút sinh năm 1995 cũng đánh giá cao sự hoà nhập của các tân binh ở lần triệu tập lần này. Anh cho hay: “Dù là tân binh nhưng các cầu thủ đều cho thấy sự hoà nhập nhanh. Hơn nữa, chúng tôi cũng quá quen nhau rồi, khi thi đấu ở V-League”./.

Theo VOV


Lượt xem: 29

Trả lời