Công Phượng trải lòng trên báo Nhật Bản

Cập nhật 15/3/2016, 23:03:14

Công Phượng vừa dành thời gian một cuộc trả lời phỏng vấn của tờ Soccer King.

Những ngày này, trong khi hai đồng môn và đồng đội ở ĐT U23 Việt Nam là Tuấn Anh và Xuân Trường trở về tập trung ĐTQG thì Công Phượng vẫn ở lại Nhật Bản để hồi phục hoàn toàn chấn thương và tìm kiếm cơ hội ra sân tại Mito Hollyhock.

Nhân dịp này, anh đã dành thời gian để trả lời phỏng vấn độc quyền tờ Soccer King. 

cong phuong trai long tren bao nhat ban  hinh 0
Công Phượng trong buổi trả lời phỏng vấn. (Ảnh: Soccer King). 

Mở đầu cuộc trò chuyện, Công Phượng chia sẻ: "Cảnh quan tại Mito rất sạch đẹp còn người Nhật thì rất lịch thiệp. Em được đội bóng cũng như các đồng đội hỗ trợ rất nhiệt tình. Vào ngày nghỉ, em thường đi dạo ở khu vực trung tâm thành phố. Dù vậy, em không cảm thấy buồn mỗi khi đi một mình." 

Công Phượng cũng chia sẻ rằng anh đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ Công Vinh, cầu thủ từng có thời gian khoác áo Consadole Sapporo năm 2013 và điều đó giúp đỡ anh rất nhiều trong quãng thời gian ở Nhật. 

Cầu thủ sinh năm 1995 cũng thừa nhận, bóng đá Việt Nam vẫn còn ở đẳng cấp thấp hơn bóng đá Nhật Bản: “Kỹ thuật cầu thủ Nhật Bản hơn chúng tôi rất nhiều, họ là một tập thể rất kỷ luật, có sức mạnh về thể hình cũng như thể chất. Chúng tôi đã không thể thắng họ dù chỉ một lần. Chúng tôi cần phải cải thiện nhiều hơn nữa về mặt kỹ thuật, cũng như về mặt sức mạnh lẫn thể hình”.

Khi được đã hỏi về cảm nhận của mình với Messi, Công Phượng nói: "“Thật sự Messi và em có quá nhiều điểm khác biệt. Lối chơi cũng như khả năng là rất khác nhau. Có một chút áp lực khi em được mọi người gọi với biệt danh Messi Việt Nam”.

Công Phượng cũng không quên dành lời cảm ơn đến các CĐV của Mito Hollyhock: "Em xin cảm ơn các CĐV luôn cổ vũ và động viên em. Sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương, em sẽ nỗ lực hết mình để thể hiện khả năng của bản thân cũng cống hiến cho CLB",  Công Phượng kết thúc cuộc phỏng vấn./. 

VOV


Lượt xem: 32

Trả lời