Công Phượng: “Tôi muốn được như Son Heung-min”

Cập nhật 20/2/2019, 10:02:19

Phát biểu trước báo giới, Công Phượng cho biết đang nghiên cứu kỹ lối chơi của Son Heung-min và muốn được giống như cầu thủ người Hàn Quốc.

cong phuong: "toi muon duoc nhu son heung-min" hinh 1
Công Phượng muốn được như Son Heung-min (Ảnh: Sports Seoul).

Công Phượng đầu quân cho Incheon United với bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ HAGL. Hiện tại, tiền đạo người Nghệ An đang tập luyện rất chăm chỉ chuẩn bị cho mùa giải 2019 cùng đội bóng mới.

Ở cuộc trả lời Sports Seoul mới đây, Công Phượng cho biết: “Xin chào tất cả các bạn. Mấy ngày qua tôi đang rất nỗ lực để tập luyện trên đất Hàn Quốc. Tôi đã trải qua hai buổi tập chính thức, hy vọng mọi người luôn theo dõi và ủng hộ Phượng cũng như đội Incheon United”.

Ngoài chia sẻ về những thông tin liên quan đến quá trình tập luyện, khen ngợi huấn luyện viên Park Hang Seo trước truyền thông Hàn Quốc, Công Phượng còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với Son Heung-min.

Công Phượng cho biết: “Son Heung-min là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Anh ấy có kĩ thuật và nhãn quan chiến thuật rất tốt. Tôi muốn trở thành cầu thủ giỏi như Son Hueng-min và tôi đang nghiên cứu, học hỏi những kỹ năng của anh ấy”.

Son Heung-min giúp Olympic Hàn Quốc vô địch Asiad 2018 trên đất Indonesia. Hiện tại, tiền đạo này đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Tottenham. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Hàn Quốc ghi được 16 bàn thắng, 9 đường kiến tạo sau 32 trận ra sân trên mọi mặt trận. Son Heung-min là cầu thủ châu Á duy nhất đến thời điểm này từng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League./.

Theo VOV


Lượt xem: 24

Trả lời