Công Phượng quyết tâm giành suất đá chính ở Sint-Truidense

Cập nhật 19/7/2019, 09:07:54

Phát biểu trước báo giới, Công Phượng cho biết, anh sẽ tập luyện chăm chỉ để giành suất đá chính ở Sint-Truidense.

cong phuong quyet tam gianh suat da chinh o sint-truidense hinh 1
Công Phượng trong màu áo Sint-Truidense ở trận giao hữu mới đây.

Ngay sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Sint-Truidense, Công Phượng đã được xếp đá chính ở trận giao hữu với Lommel (đội bóng hạng 2 của Bỉ) vào rạng sáng 18/7. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà Công Phượng không thể hiện được quá nhiều.

Trong khi đó, các cầu thủ Sint-Truidense cũng chơi không thực sự tốt, liên tục bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn. Đó là lý do mà Sint-Truidense nhận thất bại 1-2 trước câu lạc bộ Lommel.

Sau khi có trận ra mắt Sint-Truidense, Công Phượng đã được phóng viên hỏi về cảm xúc của mình, tiền đạo người Nghệ An nói: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tuy nhiên, trận đấu này thật khó khăn khi tôi phải cố gắng thích nghi với đồng đội của mình”.

Ngoài việc cố gắng thích nghi với đồng đội, Công Phượng hứa sẽ tập luyện chăm chỉ để giành được suất đá chính, anh nói: “Tôi cần phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới. Tôi sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ để được thi đấu. Đó là mục tiêu của tôi khi tới đây”.

Công Phượng ký hợp đồng gia nhập Sint-Truidense vào ngày 5/7 tại TPHCM. Tiền đạo người Nghệ An thi đấu cho đội bóng của Bỉ với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuyển thủ quốc gia Việt Nam sẽ khoác áo số 15 tại Sint-Truidense./.

Theo VOV


Lượt xem: 44

Trả lời