Công Phượng ghi bàn trong trận ra mắt Incheon United FC

Cập nhật 20/2/2019, 15:02:20

Ở trận ra mắt Incheon United FC, Công Phượng đã ghi bàn giúp đội bóng Hàn Quốc hòa 2-2 trước Busan Humetro FC.

Công Phượng đầu quân cho Incheon United FC theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ HAGL. Sau ít ngày tập luyện, tiền đạo người Nghệ An đã có trận ra mắt câu lạc bộ Hàn Quốc. Không phụ lòng ban huấn luyện và người hâm mộ, Công Phượng đã ghi bàn ở trận hòa 2-2 của Incheon United FC trước Busan Humetro FC.

cong phuong ghi ban trong tran ra mat incheon united fc hinh 1
Công Phượng ghi bàn trong trận ra mắt đội bóng mới.
Thông báo của Incheon United FC cho biết: “Chúng tôi đã có trận giao hữu với Busan Humetro FC trong ngày 20/2/2019. Kết quả hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2. Công Phượng và Choi Bum Kyung là những người ghi bàn cho đội bóng. Đội bóng đã hoàn thành khóa huấn luyện tại NamHae và trở lại Incheon vào chiều nay. Xin cảm ơn”.

Trước khi ghi bàn ở trận ra mắt Incheon United FC, Công Phượng đã chia sẻ thông tin rất thú vị trong ít ngày gia nhập đội bóng Hàn Quốc. Cầu thủ sinh năm 1995 nói: “Xin chào tất cả các bạn. Mấy ngày qua tôi đang rất nỗ lực để tập luyện trên đất Hàn Quốc. Tôi đã trải qua hai buổi tập chính thức, hy vọng mọi người luôn theo dõi và ủng hộ Phượng cũng như đội Incheon United”.

Ngoài chia sẻ về những thông tin liên quan đến quá trình tập luyện, khen ngợi huấn luyện viên Park Hang Seo trước truyền thông Hàn Quốc, Công Phượng còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với Son Heung-min.

Công Phượng cho biết: “Son Heung-min là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Anh ấy có kĩ thuật và nhãn quan chiến thuật rất tốt. Tôi muốn trở thành cầu thủ giỏi như Son Hueng-min và tôi đang nghiên cứu, học hỏi những kỹ năng của anh ấy”./.

Theo VOV


Lượt xem: 24

Trả lời