Công Phượng ghi bàn, CLB TPHCM vẫn thất thủ trước Bình Dương

Cập nhật 06/7/2020, 21:07:11

Dù Công Phượng ghi bàn và để lại những dấu ấn nhất định nhưng chừng đó là không đủ để CLB TPHCM có được điểm số trong trận đấu với Bình Dương.

Được tiếp đón Bình Dương trên sân nhà, CLB TPHCM đặt mục tiêu có 3 điểm để củng cố vị trí trong top đầu V-League. Tuy nhiên ngay từ phút thứ 6, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã mắc sơ sót ở hàng thủ. Sai lầm của Hữu Tuấn khiến CLB TPHCM phải chịu quả phạt đền và từ chấm 11m, Hedipo dễ dàng ghi bàn mở tỷ số cho đội khách.

cong phuong ghi ban, clb tphcm van that thu truoc binh duong hinh 1
Công Phượng ghi bàn nhưng Bình Dương mới là đội được hưởng niềm vui chiến thắng. (Ảnh: Minh Hoàng).

Bị dẫn trước, CLB TPHCM còn chịu thiệt về lực lượng khi đội trưởng Văn Thuận chấn thương và phải rời sân ngay từ phút 24. Không còn cầu thủ cầm nhịp ở giữa sân, CLB TPHCM gặp vô vàn bế tắc trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của đội khách Bình Dương.

Trong thế trận ấy, CLB TPHCM đã phải nhận bàn thua thứ hai ở phút bù giờ cuối cùng trong hiệp 1. Từ tình huống phản công nhanh, Hedipo có pha bứt tốc rất nhanh trước khi dứt điểm tinh tế, đánh bại thủ môn Thanh Thắng.

Sang hiệp 2, HLV Chung Hae Seong có những sự thay đổi về chiến thuật để hy vọng tìm kiếm được những bàn gỡ. Sức ép cực lớn được đội chủ nhà tạo ra nhưng bàn thắng vẫn lẩn tránh đội đương kim á quân V-League.

Phải đến phút 77,  CLB TPHCM mới được hưởng niềm vui ăn mừng bàn thắng. Pha phối hợp một hai cực kỳ ấn tượng giữa Sầm Ngọc Đức và Nguyễn Công Phượng đã “xé toang” hàng thủ Bình Dương trước khi Công Phượng dứt điểm tinh tế, đánh bại thủ môn Đức Cường.

Dù vậy, pha bóng ấy cũng là “điểm sáng” gần như duy nhất của CLB TPHCM trong trận đấu này và họ đành chấp nhận thất bại 1-2 trước Bình Dương. Trận thua thứ 2 trong mùa khiến CLB TPHCM mất ngôi đầu bảng vào tay đội bóng cùng thành phố – Sài Gòn FC./.

Theo VOV


Lượt xem: 27

Trả lời