Công làm thủ phá, Chelsea bị Leicester cầm hòa ngay tại Stamford Bridge

Cập nhật 19/8/2019, 07:08:29

Công làm thủ phá, Chelsea bị Leicester cầm hòa 1-1 ngay trên sân Stamford Bridge ở vòng 2 Premier League.

tuong thuat chelsea 1-1 leicester: vong 2 premier league 2019/2020 hinh 1
Bàn thắng sớm của Mason Mount không thể giúp Chelsea đánh bại Leicester. (Ảnh: Getty)

Tiếp đón Leicester ở vòng 2 Premier League, Chelsea nhập cuộc đầy hưng phấn. Các học trò HLV Frank Lampard nhanh chóng tràn lên tấn công và chỉ mất 7 phút để tìm thấy bàn mở tỷ số trên sân Stamford Bridge.

Wilfred Ndidi mắc sai lầm tai hại khi lóng ngóng để mất bóng vào chân Mason Mount ngay trước vòng cấm Leicester. Tài năng trẻ của Chelsea lập tức tung cú sút chéo góc, hạ gục thủ môn Kasper Schmeichel.

Bàn thắng sớm giúp Chelsea hưng phấn, chơi uyển chuyển và liên tiếp tạo ra cơ hội trước khung thành Leicester. Tuy nhiên, Mason Mount, N’Golo Kante hay Olivier Giroud lại không thể ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Khi hàng công còn đang mải miết đi tìm bàn thắng, Chelsea lại bất ngờ để thủng lưới từ tình huống phạt góc. Phút 67, Wilfred Ndidi bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Leicester và chuộc lại lỗi lầm dẫn đến bàn thua ở đầu trận.

tuong thuat chelsea 1-1 leicester: vong 2 premier league 2019/2020 hinh 2
Wilfried Ndidi lập công chuộc tội, gỡ hòa cho Leicester. (Ảnh: Getty)

Đây là pha bóng mà các cầu thủ Chelsea đã tổ chức phòng ngự không tốt, Kurt Zouma đánh đầu hụt còn Cesar Azpilicueta thì không thể theo kèm Wilfred Ndidi.

Kể từ thời điểm này, thế trận đảo chiều. Leicester lên tinh thần và chơi rất mạch lạc. Đáng tiếc, James Maddison và Youri Tielemans lại dứt điểm vô duyên, nếu không Bầy cáo đã có thêm bàn thắng vào lưới Chelsea.

Trong khi đó, Chelsea tỏ ra lúng túng. Những điều chỉnh của HLV Frank Lampard không phát huy tác dụng và The Blues đành chấp nhận kết quả hòa 1-1 trong trận đầu tiên trên sân nhà Stamford Bridge ở mùa giải này.

Đánh rơi 2 điểm trước Leicester, Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọng sau 2 thất bại cay đắng dưới tay MU và Liverpool còn HLV Frank Lampard vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên trong các trận đấu chính thức cùng The Blues./.

Theo VOV


Lượt xem: 42

Trả lời