CLB Hoàng Anh Gia Lai tự tin hướng tới trận đấu với CLB Hà Nội

Cập nhật 05/4/2018, 09:04:55

Sau thắng lợi đầu tiên tại vòng 4 vừa qua, CLB Hoàng Anh Gia Lai đang rất tự tin để làm nên bất ngờ trên sân Hàng Đẫy trước CLB Hà Nội.

Chiến thắng đầu tiên trước CLB Nam Định giúp các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai có được tâm lý hết sức hưng phấn và thoải mái. Ngoại binh Gordon Rimario hòa nhập nhanh vào lối chơi chung, còn Văn Toàn đã sớm có cho riêng mình bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới.

“Năm ngoái gần cuối mùa em mới ghi bàn, năm nay việc có được bàn thắng sớm như thế này sẽ giúp em tự tin hơn để thi đấu” – Văn Toàn chia sẻ.

Để chuẩn bị cho trận đấu bù chiều mai, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã sớm di chuyển ra Hà Nội từ hôm qua. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đội khách còn được thể hiện khi HLV Dương Minh Ninh cùng GĐKT Chung Hae Song chỉ cho các phóng viên tác nghiệp đúng 15 phút trong buổi tập cuối cùng. Rõ ràng CLB Hoàng Anh Gia Lai đang hết sức tập trung và quyết tâm để hướng tới một kết quả có lợi trên sân Hàng Đẫy, nơi họ chưa từng giành điểm suốt 5 năm qua.

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các trụ cột của CLB Hoàng Anh Gia Lai đều có được thể lực tốt và đã sẵn sàng cho trận đấu với CLB Hà Nội. Cuộc so tài tâm điểm này sẽ diễn ra lúc 19h tối 05/4 và sẽ được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Theo VOV


Lượt xem: 25

Trả lời