CLB Hà Nội – CLB Hải Phòng: 19h00 hôm nay 11/3, trực tiếp trên VTV6

Cập nhật 11/3/2018, 09:03:58

Trận đấu hấp dẫn tại vòng 1 Nuti Café V.League 2018 giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 19h00 hôm nay (11/3) trên kênh VTV6.

Tại Nuti Café V.League 2018, mỗi vòng đấu đều có trận cầu đinh diễn ra lúc 19 giờ. Những lá thăm may rủi của lượt đi Nuti Café V.League 2018 đẩy CLB Hải Phòng đối đầu với CLB Hà Nội ngay trận mở màn trên sân Hàng Đẫy. Đó là trận đấu tâm điểm của vòng 1 V.League năm nay.

Gặp CLB Hà Nội luôn là trận đấu khó với CLB Hải Phòng. Trong 7 mùa giải trước CLB Hải Phòng chưa dành bất cứ thắng lợi nào ở một giải đấu chính thức trước CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Lần gần nhất CLB Hải Phòng được tận hưởng niềm vui chiến thắng là vào năm 2010. Mùa giải đó cũng là năm CLB Hải Phòng ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang với 1 điểm nhiều hơn.

Trong khoảng chục năm trở lại đây, CLB Hà Nội luôn là một thế lực ở giải bóng đá cấp cao nhất làng quốc nội, trước mùa giải 2018, đội bóng này như hổ mọc thêm cánh khi chiêu mộ thành công bộ đôi đang thi đấu rất lên chân từ CLB Sài Gòn là Đình Trọng và Ngân Văn Đại.

CLB Hà Nội - CLB Hải Phòng: 19h00 hôm nay 11/3, trực tiếp trên VTV6 - Ảnh 1.

Quang Hải sẽ tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại V.League năm nay

Ngoài ra, những Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy, Duy Mạnh…bỗng vụt lớn sau VCK U23 châu Á càng củng cố thêm tham vọng ngôi vương của CLB Hà Nội ở V.League 2018. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô lại mất Hoàng Vũ Samson, cùng với đó, tuổi tác ngày càng đè nặng lên Thành Lương.

CLB Hà Nội - CLB Hải Phòng: 19h00 hôm nay 11/3, trực tiếp trên VTV6 - Ảnh 2.

Văn Quyết sẽ không thể tham gia thi đấu tại vòng 1 do án treo giò từ mùa giải trước

Về phía CLB Hải Phòng, sau một loạt sự ra đi của các công thần như Khánh Lâm, Minh Châu…ở cuối mùa giải trước, đội bóng đất Cảng đã có những sự bổ sung khá chất lượng như Hoàng Nam, Thành Long… Nòng cốt của CLB Hải Phòng vẫn là những người đã có thương hiệu, tiêu biểu là bộ đôi Fagan – Stevens, Văn Phú hay Quốc Trung, Đình Bảo…

Ở vòng 1 Nuti Café V.League 2018, CLB Hà Nội không có được sự phục vụ của Văn Quyết vì án phạt cuối mùa trước, đây là sự thiệt thòi rất lớn và có thể là mấu chốt để đội bóng Thủ đô gặp khó trước CLB Hải Phòng. Đó là chưa kể, Đoàn Văn Hậu bị chấn thương không thể góp mặt.

Theo VTV


Lượt xem: 81

Trả lời