Chuyển nhượng MU: “Quỷ đỏ” gặp khó vụ Mount, Napoli bất ngờ giảm giá Osimhen

Cập nhật 08/6/2023, 14:06:04

MU bất ngờ gặp khó trong thương vụ mua Mason Mount trong khi Napoli giảm giá Osimhen là những diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng xung quanh đội chủ sân Old Trafford.

MU bất ngờ gặp khó vụ Mason Mount

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, MU đang gặp khó trong thương vụ mua Mason Mount từ Chelsea. “Chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi tới Chelsea từ MU. “Quỷ đỏ” biết Chelsea không muốn đàm phán vào lúc này. Đội bóng thành London muốn có ít nhất 80 triệu euro. MU không muốn trả giá cao như vậy trong khi Mason Mount thực sự muốn rời Chelsea”.

Chuyển nhượng MU: "Quỷ đỏ" gặp khó vụ Mount, Napoli bất ngờ giảm giá Osimhen - 1

MU bất ngờ gặp khó vụ mua Mason Mount

“Quỷ đỏ” chuẩn bị kết thúc điều tra nội bộ với Greenwood

Theo báo chí Anh, MU chuẩn bị kết thúc điều tra nội bộ với Mason Greenwood. Đây là bước đệm quan trọng cho tương lai của cầu thủ người Anh. Sau khi điều tra xong, ban lãnh đạo đội bóng bao gồm những chủ đội bóng, giám đốc bóng đá cùng một số thành viên trong hội đồng quản trị sẽ đưa ra quyết định giữ hay đẩy Greenwood đi.

West Ham tranh Maguire với Tottenham

Theo ESPN, West Ham đang muốn nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Harry Maguire. Trung vệ người Anh đã được MU “bật đèn xanh” cho tìm bến đỗ mới. Mặc dù không đủ tốt để cạnh tranh vị trí chính thức tại sân Old Trafford nhưng Maguire vẫn đủ tốt để thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Napoli bất ngờ giảm giá Osimhen

Theo Gazzetta dello Sport, Napoli bất ngờ đồng ý bán tiền đạo Victor Osimhen xuống còn 120 triệu euro. Trước đó, đội bóng thành Naples kiên quyết giữ mức giá 150 triệu euro cho tiền đạo người Nigeria. Osimhen có phong độ khá tốt mùa trước khi ghi 31 bàn/39 trận cho Napoli tính trên mọi đấu trường.

Ten Hag sẽ tạo cơ hội cho sao trẻ

Theo tờ Manchester Evening News, HLV Erik Ten Hag sẽ cố gắng đẩy mạnh việc sử dụng nguồn tài nguyên có sẵn tại CLB. Một số cầu thủ trẻ như Amad Diallo, Alvaro Fernandez… sẽ được sử dụng trong chuyến du đấu mùa hè. Nếu phù hợp với triết lý bóng đá của CLB, Ten Hag sẽ giữ lại để sử dụng ở mùa sau.


Lượt xem: 2

Trả lời