Chuyển nhượng bóng đá quốc tế ngày 4/5: Arsenal chuẩn bị đón trung vệ trẻ tài năng của Bundesliga

Cập nhật 04/5/2018, 13:05:39

Cùng Thể Thao VTV cập nhật liên tục những thông tin liên quan đến chuyển nhượng của bóng đá thế giới ngày 4/5.

Ban lãnh đạo Arsenal dường như đã hoàn tất việc mua trung vệ trẻ Caglar Soyuncu của Freiburg. Đích thân BLĐ của CLB mà trung vệ trẻ này khởi nghiệp đã xác nhận điều này.

Theo thống kê, Soyuncu đã có 49 lần ra sân ở Bundesliga cho Freiburg. Trên trường quốc tế, anh đã có 9 lần khoác áo ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ sau thời gian kinh qua các đội trẻ từ U18 tới U21.

caglar soyuncu

 

Theo thông tin được Bild đăng tải, Liverpool đang chuẩn bị một đề nghị trị giá 60 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund, Christian Pulisic.

Được biết, Christian Pulisic là học trò cũ của HLV Jurgen Klopp khi ông còn phụ trách tại Dortmund. Và theo nguồn tin trên, khả năng thành công của thương vụ này là rất cao với Liverpool.

pulisic

 

Theo thông tin được Tuttosport đăng tải, Juventus sẵn sàng chi 60 triệu Euro để đưa tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea trở lại Turin.

Tiền đạo người Tây Ban Nha “đóng vai chính” tại Juve từ năm 2014 đến năm 2016, trước khi trở về Real Madrid và sau đó chuyển đến Chelsea mùa hè năm ngoái.

 

Theo thông tin được Marca đăng tải, Manchester United đã từ bỏ mục tiêu là trung vệ của Barcelona, ​​Samuel Umtiti.

Nguồn tin trên cho hay, Umtiti đang cùng Barcelona thảo luận về một bản hợp đồng mới trong tương lai và khả năng thành công là rất cao. Theo đó, sự theo đuổi của MU hay PSG đều vô nghĩa.

 

Theo thông tin được Mirror đăng tải, tài năng trẻ của bóng đá Hà Lan và là con trai của cựu danh thủ Kluivert – Justin Kluivert đã từ chối thoả thuận với CLB Ajax để có thể ra đi trong mùa hè năm nay.

Theo nguồn tin trên, điểm đến mà Justin Kluivert lựa chọn nhiều khả năng là Man Utd của HLV Jose Mourinho.

Trong mùa giải vừa qua, Justin Kluivert đã có 9 bàn thắng trong 29 trận ra sân dưới màu áo Ajax.

kluivert justin

 

Tượng đài của Liverpool Gerrard sẽ hoàn tất thỏa thuận và trở thành HLV trưởng CLB Glasgow Rangers trong vòng 24h tới. Chuyển sang Scotland cũng có nghĩa Gerrard sẽ chia tay vị trí HLV đội U19 Liverpool hiện tại.

Trước đó, hôm thứ Ba Rangers đã sa thải HLV Graeme Murty.

Steven Gerrard sẽ gia nhập LA Galaxy vào tháng 7 tới đây

 

Theo VTV


Lượt xem: 50

Trả lời