Chuyển nhượng 4/6: PSG hét giá Neymar, MU quyết định bất ngờ với Lingard

Cập nhật 04/6/2020, 14:06:34

Chuyển nhượng MU quyết định bất ngờ với Lingard, Man City từ bỏ thương vụ Ruben Dias, PSG hét giá bán Neymar.

Juventus quan tâm đến Ousmane Dembele. Cầu thủ người Pháp dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho Barca ở mùa giải năm nay nên nằm trong danh sách bị bán ở mùa hè 2020. Theo tờ Mundo Deportivo, Juventus đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với Ousmane Dembele.

MU quyết định bất ngờ với Lingard. Tờ Daily Mail đưa tin, AC Milan muốn chiêu mộ Lingard ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, nhưng phía MU tuyên bố không bán tiền vệ người Anh. Lingard thi đấu 20 trận ở Premier League 2019/2020, anh chưa ghi bàn cũng như kiến tạo. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ này với “Quỷ đỏ” vẫn còn thời hạn tới năm 2021.

chuyen nhuong 4/6: psg het gia neymar, mu quyet dinh bat ngo voi lingard hinh 1
MU không bán Jesse Lingard ở mùa hè năm nay (Ảnh: Reuters).

Tottenham tranh Matias Vecino với Arsenal. Thông tin từ Daily Star, HLV Jose Mourinho đang muốn ban lãnh đạo Tottenham chiêu mộ Matias Vecino của Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Spurs sẽ phải cạnh tranh quyết liệt vời Arsenal ở thương vụ này.

MU gặp khó khăn về ngân sách chuyển nhượng. Theo Standard, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên MU sẽ gặp khó trong việc huy động ngân sách để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Bên cạnh đó, những bản hợp đồng cho mượn như Chris Smalling, Alexis Sanchez và Marcos Rojo có thể trở lại đội bóng khiến quỹ lương của đội bóng này cũng phình lên.

PSG hét giá bán Neymar. Theo thông tin từ Sport, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ không bán Neymar, nếu như không nhận đủ 156 triệu bảng. Hiện tại, Barca và Real Madrid là hai đội quan tâm tới tiền đạo người Brazil.

chuyen nhuong 4/6: psg het gia neymar, mu quyet dinh bat ngo voi lingard hinh 2
PSG đồng ý bán Neymar nếu đội bóng nào chồng đủ số tiền 156 triệu bảng (Ảnh: Reuters).

Man City từ bỏ thương vụ Ruben Dias. Cầu thủ Ruben Dias chơi rất hay trong màu áo Benfica nên được Man City và một số đội bóng ở châu Âu để ý. Theo thông tin từ Record, do Benfica hét giá hậu vệ này lên tới 100 triệu euro nên đội chủ sân Etihad đang tính chuyển sang mục tiêu khác.

MU chốt giá bán Marcos Rojo. Thông tin từ El Dia, MU đã thông báo với câu lạc bộ Estudiantes rằng, nếu đội bóng này muốn mua đứt Marcos Rojo thì phải chi số tiền 9,5 triệu bảng. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, Marcos Rojo đã đầu quân cho Estudiantes theo bản hợp đồng cho mượn./.

Theo VOV


Lượt xem: 26

Trả lời