Chuyển nhượng 26/6: MU chốt giá mua Maguire, David Silva rời Man City

Cập nhật 26/6/2019, 13:06:24

MU chốt giá mua Maguire, David Silva rời Man City, Lukaku có thể gia nhập Inter Milan là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng 26/6.

MU chốt giá mua Maguire. MU đang chạy đua với Man City để giành chữ ký của Harry Maguire bên phía Leicester City. Theo Sky Sports, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 65 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Anh. Hiện tại, Man City cũng sẵn sàng chi số tiền trên để đấu với người hàng xóm.

tin bong da chuyen nhuong 26/6: mu mua maguire, david silva roi man city hinh 1
Harry Maguire được MU và Man City theo đuổi (Ảnh: Getty).

Mayoral sắp rời Real. Theo Onda Cero, Real Madrid đã đạt thỏa thuận bán Borja Mayoral cho Real Sociedad với mức phí 15 triệu euro. Thương vụ này sẽ được hoàn tất ngay sau khi tiền đạo 22 tuổi trở về từ U21 châu Âu.

AC Milan tiến gần Lucas Torreira. Theo thông tin từ Gianluca Di Marzio, AC Milan lên kế hoạch mượn tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal. Được biết, đội chủ sân San Siro muốn mượn tiền vệ này với bản hợp đồng 2 năm (phí mượn 4,5 triệu bảng) và thỏa thuận mua đứt 27 triệu bảng.

David Silva rời Man City. Phát biểu trước báo giới, David Silva xác nhận, đây là mùa giải cuối cùng của anh ở Man City. Sau 9 mùa giải khoác áo Man City, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi 395 trận, ghi được 70 bàn thắng.
tin bong da chuyen nhuong 26/6: mu mua maguire, david silva roi man city hinh 2
David Silva sẽ rời Man City ở mùa Hè năm sau (Ảnh: Reuters).

Lukaku có thể gia nhập Inter Milan. Người đại diện của Lukaku, Federico Pastorello tuyên bố không gì là không thể nên tiền đạo người Bỉ hoàn toàn có thể gia nhập Inter Milan ở mùa Hè 2019.

Everton mua đứt Gomes. Mới đây, Everton đã mua đứt Gomes từ Barca và ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ người Bồ Đào Nha. Chia sẻ với báo giới, Gomes cho hay: “Tôi biết câu lạc bộ đã nỗ lực rất nhiều để ký hợp đồng với tôi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và biết hơn họ”.

Fekir có thể gia nhập AC Milan. Theo thông tin từ France Football, AC Milan rất có thể sẽ là bến đỗ mới của Nabil Fekir. Hiện tại, Lyon đang hét giá tiền vệ người Pháp tới 70 triệu Euro.

Theo VOV


Lượt xem: 44

Trả lời