Chuyển nhượng 11/6: Pogba hết cửa sang Real

Cập nhật 11/6/2019, 14:06:34

Pogba hết cửa sang Real, Chelsea chốt 3 ứng viên thay thế Sarri, MU nâng giá hỏi mua Wan-Bissaka là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng 11/6.

Pogba hết cửa sang Real. Tờ AS đưa tin, ban lãnh đạo Man Utd đã từ chối mọi lời đề nghị được gửi tới từ Real cho thương vụ Pogba. Do đó, cơ hội để tiền vệ người Pháp đầu quân cho “Kền kền trắng” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 là không cao. Hiện tại, ngoài Real thì Pogba cũng nằm trong danh sách mua sắm của Juventus.

tin bong da va chuyen nhuong 11/6: pogba het cua sang real hinh 1
MU từ chối bán Pogba cho Real (Ảnh: Getty)

Jan Vertonghen muốn Christian Eriksen ở lại. Phát biểu trước báo giới, trung vệ Jan Vertonghen  muốn Christian Eriksen ở lại Tottenham. Hiện tại, tiền vệ người Đan Mạch nhận được lời mời hấp dẫn từ Real và một số ông lớn của bóng đá châu Âu.

MU nâng giá hỏi mua Wan-Bissaka. Theo thông tin từ Sky Sports, MU đã nâng giá hỏi mua Wan-Bissaka lên 40 triệu bảng, nhưng vẫn không nhận được cái gật đầu từ Crystal Palace. Theo đó, đội bóng này muốn nhận đủ 60 triệu bảng mới nhả người.

 Chelsea chốt 3 ứng viên thay thế Sarri. Tờ Express đưa tin, Frank Lampard, Erik ten Hag và Massimiliano Allegri là 3 ứng viên nặng ký nhất để thay thế HLV Maurizio Sarri, người có khả năng rời The Blues ở mùa Hè năm nay.
Torino mua đứt Ola Aina. Ông Urbano Cairo, Chủ tịch của Torino cho biết, đội bóng này đã đồng ý trả 10 triệu euro cho Chelsea để mua đứt Ola Aina. Ở mùa giải 2018/2019, hậu vệ Ola Aina ra sân 32 trận trên mọi đấu trường cho Torino, ghi 1 bàn thắng, 3 kiến tạo.

Real sắp có Mendy. Mới đây, Ferland Mendy đã tham dự buổi kiểm tra y tế thứ 2 với Real. “Kền kền trắng” đang chờ kết quả kiểm tra trước khi công bố thương vụ này. Do Mendy thường xuyên dính chấn thương nên Real phải kiểm tra thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

MU từ chối Inter Milan. Inter Milan đã đề nghị mua Romelu Lukaku bằng việc chi tiền và cộng thêm tiền vệ Ivan Perisic. Tuy nhiên, theo Sport Mail thì đội bóng của Italia đã bị “Quỷ đỏ” từ chối./.

Theo VOV


Lượt xem: 95

Trả lời