Chung kết U19 QG: Chủ nhà Sông Lam Nghệ An thất bại ở trận mở màn

Cập nhật 13/3/2015, 06:03:26

Hai bàn thắng của đội trẻ Hà Nội T&T đều được ghi do công của cầu thủ mang áo số 18 Thành Chung ở phút thứ 7 và 50 của trận đấu.

Chiều nay (12/3), tại thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An) đã diễn ra lễ khai mạc vòng chung kết giải bóng đá U19 Quốc gia – Cúp Tôn Hoa Sen 2015.

Chủ nhà Sông Lam Nghệ An đã để thua Hà Nội T&T với tỷ số 0-2 ngay trong lượt trận mở màn.

 

Cổ động viên Sông Lam Nghệ An trong 1 trận đấu của đội này (ảnh: xalo.vn)

Trận đấu đầu tiên tại nhóm B trên sân vận động Vinh, Hà Nội T&T đã làm nên sự bất ngờ ngay trong ngày khai mạc vòng chung kết U19 Quốc Gia – Cúp Tôn Hoa Sen 2015 khi vượt qua chủ nhà Sông Lam Nghệ An  với tỉ số 2-0.

 

Hai bàn thắng của đội trẻ Hà Nội T&T đều được ghi do công của cầu thủ mang áo số 18 Thành Chung ở phút thứ 7 và 50 của trận đấu. 

Ở trận đấu cùng giờ, PVF (Quỹ đầu tư và phát triển bóng đá trẻ Việt Nam) không quá khó để vượt qua đội Thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số 3-0.

Ngay phút 16 của trận đấu, Lâm Thuận là người mở tỷ số 1-0 cho PVF. Các cầu thủ trẻ của PVF tiếp tục duy trì được lợi thế và kiểm soát thế trận trong phần lớn hiệp 2. Phút 87, Hồ Minh Dĩ ghi bàn nhân đôi cách biệt 2-0 cho PVF.

Trước khi trận đấu kết thúc, tiền đạo mang áo số 10 Đức Chinh lập công khép lại chiến thắng 3-0 cho PVF trước đối thủ Thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng được 3 điểm nhưng hơn về hiệu số, PVF tạm thời giữ vị trí dẫn đầu nhóm B còn Hà Nội T&T đứng ở vị trí thứ 2. Hai vị trí còn lại thuộc về chủ nhà Sông Lam Nghệ An và cuối cùng là đội Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều mai (13/3), 2 trận đấu thuộc nhóm A vòng chung kết giải bóng đá U19 Quốc gia  – Cúp Tôn Hoa Sen sẽ được khởi tranh với các cặp đấu Viettel gặp Thừa Thiên Huế và Becamex Bình Dương gặp Long An./.

theo Tuổi Trẻ Online


Lượt xem: 31

Trả lời