Chủ tịch VFF đánh giá cao HLV Miura

Cập nhật 15/3/2015, 06:03:47

Theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và đội tuyển Olympic Uzbekistan, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đánh giá cao lộ trình mà HLV Miura đang thực hiện, đồng thời tỏ ra tin tưởng tuyệt đối vào vị HLV người Nhật.

Chứng kiến cả 2 trận đấu giao hữu quốc tế gần đây nhất của đội tuyển Olympic Việt Nam, lần lượt trước Olympic Indonesia và Olympic Uzbekistan, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng nhận định: “Theo tôi, sau 2 trận đấu, đội tuyển của chúng ta có tiến bộ. Điều này phản ánh lộ trình huấn luyện đang đi đúng hướng”.
 

Chủ tịch VFF đánh giá cao HLV Miura
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng (trái) tỏ ra tâm đắc với những gì mà HLV Miura đang làm cho đội tuyển Olympic Việt Nam (ảnh: Trọng Vũ)

“Chúng ta còn 2 trận giao hữu nữa trước khi bắt đầu chiến dịch vòng loại Olympic châu Á. Đó là trận đá với Đồng Nai vào ngày 17/3, rồi sau đó là trận với Thái Lan vào ngày 22/3. Tôi cho rằng, sau 2 trận đấu này, chúng ta sẽ ngày một tốt hơn” – ông Dũng nói thêm.

Về những gì mà HLV Miura đã làm được, theo người đứng đầu VFF, thì: “Trước đây, khi đá với những đội có trình độ hơn mình, có thể lực và tầm vóc tốt hơn, cứ khoảng đến sau phút 70 thì cầu thủ của chúng ta hụt hơi. Nhưng giờ đá 90 phút mà cầu thủ vẫn chạy rất khỏe, cho thấy nền tảng thể lực của toàn đội đã được cải thiện theo hướng rất tích cực”.

“Tôi không quan tâm đến kết quả thắng – thua trong từng trận giao hữu. Điều quan trọng là đội tuyển tìm ra được sự kết dính và tiến bộ về mặt lối chơi sau những trận giao hữu đấy” – vẫn là lời ông Lê Hùng Dũng.

Ông Dũng còn nhấn mạnh: “Nên nhớ Uzbekistan hơn chúng ta đến khoảng 70 bậc trên bảng xếp hạng của FIFA, nhưng chúng ta vẫn đá tốt. Theo tôi, HLV Miura đang giúp cho đội tuyển đi đúng hướng”.

Khán giả phá hàng rào, tràn vào đường piste sân Thống Nhất

Một cảnh tượng lộn xộn đã xảy ra ngay sau khi trận Olympic Việt Nam – Olympic Uzbekistan vừa dứt, đó là hàng chục người hâm mộ thiếu ý thức đã đẩy ngã một phần hàng rào ở khán đài B, trước khi nhào vào đường chạy và mặt cỏ sân Thống Nhất.

 

Chủ tịch VFF đánh giá cao HLV Miura
Vài chục, thậm chí hàng trăm khán giả quá khích phá hàng rào, nhào xuống sân khi lực lượng giữ trật tự mất cảnh giác (ảnh: Trọng Vũ)
 

Điều đáng ngạc nhiên ở chỗ hăng nhất trong số những người vô ý thức này lại chính là một vài fan nữ, khi các cô gái thiếu kiềm chế nọ đuổi theo đòi xin chữ ký và chụp hình chung với các tuyển thủ Olympic Việt Nam.

Cũng phải nói thêm rằng lực lượng giữ trật tự trên sân Thống Nhất đã mất cảnh giác trong trường hợp này, khiến cho những khán giả quá khích có điều kiện phá một trong những phần hàng rào yếu nhất bên phía khán đài B, rồi nhào vào sân.

 

theo Dân Trí


Lượt xem: 41

Trả lời