Chơi thiếu người, Hà Nội T&T vẫn thắng nhàn trước Đồng Nai

Cập nhật 31/1/2015, 21:01:11

Dù chơi thiếu người khi Samson bị truất quyền thi đấu đầu hiệp 2, Hà Nội T&T vẫn giành trọn 3 điểm trước Đồng Nai nhờ cú đúp của Văn Quyết.

 

Hà Nội T&T đón tiếp Đồng Nai trên sân nhà với mục tiêu giành trọn 3 điểm nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Thời tiết lạnh và có mưa nhẹ khiến 2 đội nhập cuộc với tốc độ chậm nhằm làm quen với mặt sân ẩm ướt và khá trơn trượt.

Không ngạc nhiên khi HLV Phan Thanh Hùng chủ động sử dụng cặp tiền đạo mạnh nhất là Samson và Gonzalo nhằm sớm “dứt điểm” đối thủ. Ngay khi tăng tốc, đội hình vượt trội cùng lối chơi ăn ý giúp đội bóng thủ đô nhanh chóng dồn ép Đồng Nai và liên tiếp tung ra các pha dứt điểm về phía khung thành đối phương.

 

Hà Nội T&T nhanh chóng áp đảo đối thủ 

 

Lần lượt Samson và Gonzalo đều có cơ hội nhưng đều không thể đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Tiền đạo nhập tịch còn đưa bóng vào lưới Đồng Nai ở phút bù giờ hiệp 1 nhưng bàn thắng không được công nhận, do anh đã phạm lỗi với thủ môn trước đó.

 

Samson và ngày thi đấu kém duyên trước khi bị truất quyền thi đấu

 

Không thể tận dụng cơ hội, Hà Nội T&T bất ngờ gặp khó khi Samson nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 52 với pha “đánh nguội” cầu thủ đối phương ở phút 52. Chơi thiếu người nhưng các học trò của HLV Phan Thanh Hùng vẫn chơi sắc nét hơn và có liền 2 bàn thắng trong vòng 3 phút của Văn Quyết.

Phút 61, Quyết “rừng” khéo léo dứt điểm ở góc hẹp, mở tỷ số cho đội chủ nhà sau khi đón bóng từ đường chuyền bằng đầu của Gonzalo. Chỉ ít phút sau đó, vẫn là Văn Quyết với pha đánh đầu chuẩn xác, nhân đôi cách biệt cho Hà Nội T&T.

 

Văn Quyết tỏa sáng với cú đúp, giúp Hà Nội T&T giành trọn vẹn 3 điểm trước Đồng Nai

 

Trong những phút còn lại, đội chủ nhà chơi thong dong nhưng vẫn tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm từ những pha phản công thần tốc. Nếu Thành Lương hay Văn Quyết dứt điểm chuẩn xác hơn ở những tình huống đối mặt với thủ thành Hoàng Tuấn của Đồng Nai, có lẽ cách biệt về tỷ số đã có thể lớn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, thắng lợi 2-0 trước Đồng Nai trên sân nhà giúp thầy trò HLV Phan Thanh Hùng tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 9 điểm sau 6 trận đã đấu.

Đội hình xuất phát:

Hà Nội T&T: Hồng Sơn; Văn Biển, Thanh Hào, Cyrus, Hồng Tiến, Hồng Tiến; Văn Quyết, Thành Lương, Gonzalo, Ngọc Duy, Duy Mạnh, Samson.

Đồng Nai: Hoàng Tuấn; Khánh Thành, Ngọc Quốc, Trường Xuyên, Đức Nhân, Nsi, Văn Pho, Huỳnh Phú, Đức Thắng, Peter./.

Theo VOV


Lượt xem: 55

Trả lời