Chơi hơn người, Bayern dễ dàng hủy diệt Besiktas

Cập nhật 21/2/2018, 08:02:35

Chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại Besiktas với tỷ số 5-0.

Đối đầu với một Besiktas khó chơi, Bayern Munich cũng không đẩy cao tốc độ trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Họ chơi chậm và chờ thời cơ từ những sai lầm của đối thủ.

Trong một pha bóng như vậy, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ đã phải chịu thiệt thòi về quân số khi trung vệ Vida nhận thẻ đỏ ở phút 16 vì phạm lỗi với Lewandowski. Tiếc cho Bayern là ở cú đá phạt sau đó, James đã không dứt điểm thành công.

choi hon nguoi bayern de dang huy diet besiktas hinh 1
Muller đóng góp cú đúp vào chiến thắng của Bayern. (Ảnh: Getty). 

Có lợi thế hơn người, Bayern hoàn toàn áp đảo trong những phút tiếp theo. Rất nhiều cơ hội đã được đội chủ nhà tạo ra và đến phút 42, Muller đã mở tỷ số với pha đệm bóng cận thành từ đường chuyền vào của Coman.

Giành được lợi thế quá lớn trước giờ nghỉ, Bayern bước vào hiệp hai với tâm lý rất thoải mái. Họ chơi ung dung nhưng vẫn có được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 53. Coman là người lập công với cú dứt điểm uy lực từ đường nhả lại của Lewandowski.

Khoảng thời gian còn lại diễn ra như một buổi tập của Bayern, các cầu thủ tấn công của họ dễ dàng bắn phá khung thành của Fabri và ba pha lập công của Lewandowski (2 bàn) và Muller đến như một hệ quả tất yếu.

Chiến thắng 5-0 giúp Bayern đặt một chân vào tứ kết Champions League năm nay dù trước mặt họ vẫn còn trận lượt về ở Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 15/3./.

Theo VOV


Lượt xem: 37

Trả lời