CHÍNH THỨC: Chia tay MU, Lukaku đi vào lịch sử Inter Milan

Cập nhật 09/8/2019, 14:08:11

Tiền đạo Lukaku đã rời MU để đầu quân trong Inter Milan với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức phí 75 triệu euro.

chinh thuc: lukaku roi mu dau quan cho inter milan hinh 1
Lukaku trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Inter Milan (Ảnh: Getty).

Sau thời gian dài đàm phán, Inter Milan đã chính thức chiêu mộ thành công Lukaku của MU. Cụ thể, Nerazurri đã phải trả 75 triệu euro cho “Quỷ đỏ” để có chữ ký của tiền đạo người Bỉ.

Lukaku sẽ chơi cho Inter Milan với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Theo một số nguồn tin uy tín từ báo chí Anh và Italia, chân sút sinh năm 1993 sẽ hưởng lương  khoảng 9 triệu euro/mùa.

Inter Milan sẽ thanh toán tiền cho MU thành 2 đợt. Ở đợt thanh toán đầu tiên, đại diện Italia sẽ trả 65 triệu euro, số tiền còn lại sẽ thanh toán sau tùy thuộc vào màn trình diễn của Lukaku trong màu áo mới.

Lukaku đầu quân cho MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 với tổng mức phí gần 100 triệu euro. Tiền đạo này chơi rất tốt ở mùa giải đầu tiên dưới triều đại của HLV Mourinho, nhưng lại không gây ấn tượng được với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Do không được đảm bảo suất đá chính ở mùa giải 2019/2020 trong màu áo MU nên Lukaku đã làm tất cả để rời Old Trafford. Với mức phí 75 triệu euro, Lukaku trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Inter Milan./.

24h.


Lượt xem: 11

Trả lời