Chia tay Chelsea, HLV Maurizio Sarri dẫn dắt Juventus

Cập nhật 17/6/2019, 14:06:57

Mới đây, HLV Maurizio Sarri đã quyết định chia tay Chelsea để chính thức dẫn dắt Juventus.

Trong bối cảnh, Juventus đã chia tay HLV Allegri sau 5 năm gắn bó, Lão bà đã quyết định mời HLV Maurizio Sarri ngồi vào chiếc “ghế nóng” của đội bóng thành Turin. Sau những tin đồng thì mới đây, trang chủ của CLB Chelsea đã chính thức thông báo, chiến lược gia người Italia này sẽ cập bến Juventus.

chinh thuc: chia tay chelsea, hlv maurizio sarri dan dat juventus hinh 1
HLV Sarri chính thức ký bản hợp đồng 3 năm với Juventus. (Ảnh: Juventus)

“Maurizio Sarri đã rời Chelsea để trở lại Italia và làm việc cho CLB Juventus. Hai CLB đã đạt được thỏa thuận sớm chấm dứt hợp đồng. Trước đó, thời hạn hợp đồng của HLV người Italy với Chelsea vẫn còn 2 năm”, trang chủ của CLB Chelsea đăng tải.

Đươc biết, Lão bà đã phải chi ra 5 triệu Bảng để giải phóng hợp đồng của nhà cầm quân 60 tuổi này với Chelsea. Và HLV Sarri đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng Juventus, khoản lương mà vị chiến lược gia người Italia sẽ nhận chưa được tiết lộ.

Sau năm đầu dẫn dắt Chelsea, HLV Sarri đã rất thành công tại The Blues khi giành được chức vô địch Europa League 2018/2019 và xếp thứ 3 ởNgoại hạng Anh năm nay. Tuy nhiên việc nhà cầm quân sinh năm 1959 này không được lòng CĐV cũng như Ban lãnh đạo và các cầu thủ của Chelsea đã khiến ông đi tới quyết định cập bến Juventus./.

Theo VOV


Lượt xem: 8

Trả lời