Chelsea – Wolverhampton: Đối thủ khó nhằn, thoát hiểm phút bù giờ

Cập nhật 11/3/2019, 07:03:43

“The Blues” lại một lần nữa khiến các fan bất an sau màn trình diễn không như ý trên sân nhà trước một tân binh đang chơi cực kỳ lên chân.

Tận dụng thời cơ Arsenal và MU đối đầu nhau, Chelsea nhập cuộc với quyết tâm giành trọn 3 điểm nhằm tăng tốc vào top 4 giải Ngoại hạng Anh. Trận đấu lập tức được “The Blues” đẩy cao tốc độ ngay ở những phút đầu tiên. Tuy nhiên, các mảng miếng phối hợp của Chelsea lại tỏ ra thiếu độ chuẩn xác.

Chelsea - Wolverhampton: Đối thủ khó nhằn, thoát hiểm phút bù giờ - 1

Chelsea bất lực trước “bầy sói” Wolves

Trong khi Wolverhampton chủ động chơi lùi rất sâu để bảo vệ khung thành. Kết quả tất yếu, Chelsea chơi hoàn toàn bế tắc trước “xe buýt 2 tầng” của đối phương, còn HLV Nuno Santo có thể hài lòng với tỷ số 0-0 sau khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, giữa lúc Chelsea vẫn đang bế tắc thì họ bất ngờ bị thủng lưới. Wolves phản công ấn tượng. Phút 56, nhận đường chuyền của Diogo Jota, Raul Gimenez sút bóng chạm chân Cesar Azpilicueta bay từ từ vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Kepa mở tỷ số cho đội khách. Chelsea sau đó có những cơ hội ghi bàn của Higuain, cầu thủ vào sân thay người Loftus-Cheek và Willian nhưng đều không thành công.

Giữa lúc thầy trò Sarri đã nghĩ về một thất bại thì Eden Hazard tỏa sáng với cú sút vào góc xa khung thành Wolves ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp hai giúp Chelsea may mắn có được 1 điểm trên sân nhà Stamford Brigde.

Chung cuộc: Chelsea 1-1 Wolverhampton (Tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

Chelsea: Hazard 90+2′

Wolverhampton: 56′

24h.


Lượt xem: 13

Trả lời