Chelsea – West Brom: Lời tạ lỗi của Conte?

Cập nhật 12/2/2018, 08:02:31

HLV Conte và các học trò buộc phải đánh bại West Brom trong cuộc đọ sức tại vòng 27 để tạ lỗi trước cổ động viên Chelsea.

Thất bại 1-4 trước Watford ở vòng 26 Premier League khiến Chelsea bị mất vị trí thứ 4 vào tay Tottenham. Không những vậy, chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Conte cũng ngày một nóng hơn.

Để tránh việc mất kiểm soát, mọi chuyện xảy ra theo chiều hướng xấu hơn, Chelsea không còn cách nào khác là phải đánh bại West Brom trong cuộc đọ sức tại vòng 27 diễn ra rạng sáng 13/2.

nhan dinh chelsea vs west brom vong 27 premier league hinh 1
Tương lai của HLV Conte đang bị đặt dấu hỏi lớn (Ảnh: Getty).

“Tôi không nghĩ rằng tương lai của tôi có thể ảnh hưởng tới các cầu thủ của mình nếu không ngay từ trận thua đầu tiên trước Burnley điều đó đã xảy ra” – HLV Conte phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với West Brom.

“Tôi nghĩ rằng, các cầu thủ của tôi đang quen dần với những tin đồn kiểu này (việc Conte bị sa thải). Mặc dù vậy, tôi hạnh phúc với các cầu thủ của mình, những hành động và việc làm hàng ngày cho thấy các cầu thủ của chúng tôi muốn vượt qua giai đoạn khó khăn này” – chiến lược gia người Italia nói thêm.

Đối thủ của thầy trò HLV Conte ở vòng đấu này đang có phong độ không tốt. Hiện tại, sau 26 vòng đấu, West Brom xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng với 20 điểm, kém vị trí an toàn tới 7 điểm.

Ngoài ra, Chelsea cũng có thành tích đối đầu rất tốt với West Brom. Lịch sử chỉ ra rằng, trong 5 lần đọ sức gần nhất của The Blues trước đối thủ, họ giành 4 chiến thắng và hòa 1, ghi được 11 bàn thắng để lọt lưới 4 bàn.

Ở trận lượt đi, Chelsea đã giành chiến thắng 4 sao trước West Brom ngay tại sân nhà của họ. Những người ghi bàn cho The Blues ở trận đấu đó là Hazard (cú đúp), Marcos Alonso và Morata.

Rõ ràng, trước một đối thủ xếp cuối bảng xếp hạng, có phong độ không tốt, cơ hội chiến thắng của Chelsea là rất cao, vấn đề còn lại là họ chiến thắng theo cách nào để tạ lỗi với các cổ động viên mà thôi.

nhan dinh chelsea vs west brom vong 27 premier league hinh 3
Đội hình dự kiến của Chelsea vs West Brom.

Theo lịch trận đấu giữa Chelsea vs West Brom trong khuôn khổ vòng 27 Premier League diễn ra vào lúc 3h ngày 13/2 (giờ Việt Nam)./.

Theo VOV


Lượt xem: 27

Trả lời