Chelsea vượt ải Southampton sau “đại tiệc” bàn thắng

Cập nhật 26/4/2017, 08:04:59

Trong một ngày Hazard và Costa thi nhau tỏa sáng, Chelsea đã không khó để hạ gục Southampton 4-2, qua đó tiến sát ngôi vô địch.

Đối đầu với Southampton, Chelsea đang rất cần 3 điểm để lấy lại vị thế sau trận thua 0-2 trước MU ở Premier League. HLV Conte tung vào sân đội hình giàu sức tấn công với Costa và Hazard là hai mũi nhọn cao nhất, Fabregas đóng vai trò “tiếp đạn” cho hai cầu thủ này bắn phá.

chelsea vuot ai southampton sau dai tiec ban thang hinh 1
Costa ghi cú đúp giúp Chelsea thắng nhàn. (Ảnh: Getty)

Ngay phút thứ 5, F4 đã có đường chuyền hiểm hóc cho Costa băng xuống. Tiền đạo người Tây Ban Nha không dứt điểm ngay mà mớm bóng cho Hazard. Một pha dứt điểm một chạm nhanh như điện của Hazard đã mở tỉ số trận đấu.

Nhưng đến phút 24, một “người cũ” của Chelsea là Romeu đã gỡ hòa 1-1 sau một tình huống bóng lộn xộn trước cầu môn Courtois. Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Cahill có pha đánh đầu sở trường nâng tỉ số lên 2-1.

Sang hiệp 2, Costa đã tỏa sáng rực rỡ để giúp Chelsea có 3 điểm chắc chắn. Phút 54, tiền đạo người Tây Ban Nha có pha đánh đầu cận thành, đưa Chelsea vươn lên dẫn 3-1.

Pha đập nhả sau đó của Costa giúp anh hoàn tất cú đúp ở trận này. Bàn rút ngắn tỉ số của Betrand ở phút bù giờ không có quá nhiều ý nghĩa cho Southampton.

Trận thắng này tạm thời giúp Chelsea có được 78 điểm, tạo khoảng cách 7 điểm với đội nhì bảng Tottenham. Premier League chỉ còn 5 vòng nữa là khép lại và ngôi vương đang đến rất gần với Chelsea./.

VOV.


Lượt xem: 33

Trả lời