Chelsea “trả giá đắt” sau trận thắng Liverpool ở FA Cup

Cập nhật 04/3/2020, 10:03:19

Sau chiến thắng thuyết phục trước Liverpool, Chelsea sẽ phải đối mặt với khó khăn về lực lượng khi Willian và Kovacic gặp chấn thương.

Rạng sáng 4/3, Chelsea đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Liverpool để tiến vào tứ kết của FA Cup. Các bàn thắng mà The Blues ghi được ở trận này do công của Willian và Barkley.

chelsea "tra gia dat" sau tran thang liverpool o fa cup hinh 1
Willian chấn thương khiến Chelsea gặp thêm khó khăn về lực lượng. (Ảnh: Getty).

Dù vậy, thầy trò HLV Lampard đã phải “trả giá” không hề rẻ cho chiến thắng này với chấn thương của 2 trụ cột Willian và Kovacic. Bộ đôi này đã lần lượt phải rời sân khi trận đấu giữa Liverpool và Chelsea còn chưa kết thúc.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lampard xác nhận cả Willian và Kovacic đều đã gặp vấn đề với gót chân và sẽ cần phải trải qua những kiếm tra kỹ lưỡng hơn về y tế.

HLV trẻ của Chelsea nói: “Willian và Kovacic đều đau gót chân. Chấn thương của Willian có vẻ không quá nặng nhưng vấn đề của Kovacic thì không đơn giản như vậy. Tôi hi vọng họ sẽ sớm trở lại”.

Chấn thương của Kovacic và Willian khiến Chelsea thật sự rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng khi họ đã có nhiều gương mặt khác đang phải “làm bạn” với bệnh viện, trong đó đáng kể nhất là những trường hợp của Abraham, Pulisic, Kante và Hudson-Odoi.

Ở trận đấu tiếp theo, Chelsea sẽ tiếp đón Everton tại vòng 29 của Premier League vào cuối tuần này./.

Theo VOV


Lượt xem: 15

Trả lời