Chelsea – Tottenham: Đại chiến vì tấm vé chung kết FA Cup

Cập nhật 23/4/2017, 05:04:51

Đội nào thắng trong cuộc chiến này không chỉ có vé chung kết FA Cup mà còn tạo động lực lớn trong cuộc đua Premier League.

Sau chuỗi trận thăng hoa, Chelsea đang có dấu hiệu lâm vào khủng hoảng. Họ đã thua 2/5 trận gần nhất và “muối mặt” là trận thua 0-2 trên sân của MU. Ở trận đấu đó, các học trò của HLV Conte gần như đã không còn là chính mình, họ thi đấu rời rạc và hoàn toàn bị Quỷ đỏ khuất phục.

Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Chelsea là Tottenham đang có chuỗi trận ấn tượng nhất kể từ đầu mùa. Gà trống đã thắng 8 trận liên tiếp, ghi 28 bàn thắng. Khoảng cách giữa hai đội được rút ngắn xuống chỉ còn 4 điểm trên BXH Premier League.

chelsea tottenham dai chien vi tam ve chung ket fa cup hinh 1
Ở thời điểm này, Tottenham đã chứng minh vị thế của mình không thua gì Chelsea. (Ảnh: Getty)

Lá thăm may rủi lại đưa Chelsea và Tottenham đụng nhau ở bán kết cúp FA. Đội nào thắng trong cặp đấu này sẽ thẳng tiến vào chung kết và có thêm động lực lớn trong cuộc đua Premier League.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Conte cho biết: “Tottenham là một đội bóng mạnh. Họ đã trở lại với cuộc đua vô địch. Năm ngoái họ đã bỏ lỡ danh hiệu Premier League và năm nay họ đang chiến đấu hết mình vì nó. Đừng nghĩ Tottenham giờ ở thế yếu so với chúng tôi”.

“Trận đấu sắp tới tại FA Cup, chúng tôi vẫn sẽ đặt ra mục tiêu đánh bại đối thủ. Các học trò của tôi sẽ luôn ra trận với một quyết tâm cao và hướng đến chiến thắng. Về vấn đề của Courtois, cậu ấy đã dính chấn thương khi quay một đoạn video quảng cáo. Đây là điều đáng tiếc và tôi cũng đã có những nhắc nhở riêng với thủ môn này”.

VOV.


Lượt xem: 28

Trả lời