Chelsea – Roma: Tưng bừng siêu phẩm, nghẹt thở 6 bàn

Cập nhật 19/10/2017, 08:10:24

(Kết quả bóng đá, Chelsea – Roma, vòng bảng Champions League) Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn với những siêu phẩm mãn nhãn người hâm mộ.

Chelsea đang trong giai đoạn khủng hoảng niềm tin sau những trận thua liên tiếp tại đấu trường Premier League. Chính bởi vậy, HLV Conte không muốn tình trạng này kéo dài thêm nữa, ông quyết tâm lấy lại thể diện cho nhà đương kim vô địch nước Anh trong cuộc chiến với Roma.

Chelsea - Roma: Tưng bừng siêu phẩm, nghẹt thở 6 bàn - 1

Luiz không thể giúp Chelsea giành trọn 3 điểm

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân áo xanh nhập cuộc khá chủ động và tạo ra những tình huống nguy hiểm lên cầu môn đối phương nhờ sự cơ động của 2 ngòi nổ Hazard – Morata. Phút 11, trong một pha bóng lên tham gia tấn công, Luiz dứt điểm như trái phá ngoài vòng cấm mở tỷ số trận đấu.

Quãng thời gian sau đó, Chelsea bất ngờ bị đội bóng đến từ giải đấu Serie A ép sân, khung thành Courtois bị đặt trong trạng thái báo động bởi những tình huống dứt điểm của Nainggolan và Perotti. Tuy nhiên, tận dụng thời điểm Roma mải mê tấn công, “The Blues” đã khiến đối thủ trả giá sau pha lập công nhân đôi cách biệt của Eden Hazard.

Những tưởng Roma sẽ xuống tinh thần sau bàn thua thứ 2 thì bất ngờ Kolarov chứng minh đẳng cấp với pha đi bóng qua người kỹ thuật và dứt điểm tung nóc lưới Chelsea rút ngắn tỷ số xuống 1-2 trước khi hiệp một kết thúc.

Sau giờ nghỉ, đội bóng đến từ Italia không ngừng gia tăng sức ép lên hàng thủ mong manh của “The Blues”. Điều gì phải đến đã đến, Dzeko liên tiếp ghi những bàn thắng đẹp mắt làm tung lưới Courtois chỉ trong 6 phút, qua đó mở ra màn lội ngược dòng khó tin.

Tuy nhiên, ngôi sao sáng nhất của Chelsea là Eden Hazard đã giật lại 1 điểm ở lại sân Stamford Bridge với pha làm bàn bằng đầu ở phút 75, khép lại trận hòa 3-3 điên rồ.

Với kết quả này, đoàn quân của Conte vẫn giữ được ngôi đầu với 7 điểm sau 3 vòng. Trong khi đó, Roma tạm thời xếp thứ 2 với 5 điểm.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 3-3 Roma (Hiệp 1: 2-1)

Ghi bàn

Chelsea: David Luiz (11′), Hazard (37′, 75′)

Roma: Kolarov (40′), Dzeko (64′,70′)

24h.


Lượt xem: 24

Trả lời