Chelsea chính thức bổ nhiệm HLV Conte

Cập nhật 05/4/2016, 07:04:47

CLB Chelsea vừa đưa ra thông báo về việc chính thức bổ nhiệm HLV Antonio Conte làm người dẫn dắt đội bóng từ mùa giải tới.

Theo thông báo từ Chelsea, CLB thành London đã ký hợp đồng ba năm với HLV Antonio Conte, người sẽ rời ĐT Italia sau EURO 2016. 

Phát biểu sau khi chính thức được bổ nhiệm, cựu HLV của Juventus chia sẻ: "Tôi rất hào hứng trước viễn cảnh được dẫn dắt Chelsea. Không còn gì tuyệt vời hơn khi được làm việc tại một đội bóng như Chelsea sau khi hoàn tất công việc với đội tuyển quốc gia." 
 

chelsea chinh thuc bo nhiem hlv conte hinh 0
HLV Conte sẽ dẫn dắt Chelsea mùa giải tới. (Ảnh: Getty). 

"Tôi rất mong chờ ngày được gặp gỡ mọi người tại câu lạc bộ để tranh tài tại một giải đấu lớn như Ngoại Hạng Anh." 

"Chelsea nói riêng và Ngoại Hạng Anh luôn được theo dõi trên khắp thế giới. Các CĐV luôn cuồng nhiệt với đội bóng và tôi mong muốn có thể giành được nhiều danh hiệu sau những thành công tôi đã có được tại Italia." 

"Việc tôi chính thức trở thành HLV tiếp theo của Chelsea giúp chúng ta chấm dứt được những tin đồn không đáng có. Giờ đây, tôi sẽ có thể tập trung toàn bộ cho công việc ở ĐT Italia trước khi nghĩ đến Chelsea ở mùa giải tới." 

HLV Conte sẽ trở thành nhà cầm quân người Italia thứ 5 trong lịch sử dẫn dắt Chelsea, sau các HLV Gianluca Vialli, Claudio Ranieri, Carlo Ancelotti và Roberto Di Matteo./.

VOV


Lượt xem: 42

Trả lời