Chelsea – Cardiff: Siêu sao tỏa sáng, chiếm lĩnh ngôi đầu

Cập nhật 16/9/2018, 14:09:53

Siêu sao Eden Hazard tỏa sáng giúp Chelsea có chiến thắng đậm đà trước Cardiff.

Với việc Liverpool giành chiến thắng trước Tottenham trong trận đấu sớm nhất của vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19,Chelsea lại có thêm một động lực để thắng đậm Cardiff City trên sân nhà Stamford Brigde.

Chelsea - Cardiff: Siêu sao tỏa sáng, chiếm lĩnh ngôi đầu - 1

Chelsea đã gặp đôi chút vất vả trong hiệp một

Đội chủ nhà ào lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có những cơ hội khá rõ rệt nhưng Giroud hay Pedro đều không thể tận dụng. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 15 khi Cardiff được hưởng một quả đá phạt. Một pha phối hợp trên không thuần thục và trung vệ Bamba là người mở tỉ số cho đội khách.

Bị dội gáo nước lạnh, đội chủ nhà liên tục gia tăng sức ép tìm bàn gỡ và những nỗ lực của họ được đền đáp ở phút 37. Eden Hazard qua người tinh tế trước khi sút chéo góc hiểm học hạ gục thủ thành Cardiff. Chỉ 6 phút sau, tiền vệ người Bỉ hoàn thành cú đúp khi là người dứt điểm cuối cùng sau một pha phối hợp mang thương hiệu “Sarriball”.

Đội chủ nhà vẫn tiếp tục miệt mài tấn công trong hiệp hai, đặc biệt là Pedro. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha quá vô duyên trong trận đấu này. Tưởng chừng như trận đấu sẽ không có thêm bàn thắng thì bất ngờ lại tới ở phút 80.

Bamba trở thành tội đồ với một pha xoạc bóng không cần thiết trong vòng cấm và trọng tài cho Chelsea hưởng phạt đền. Eden Hazard hoàn tất cú hattrick với một pha đá phạt nhẹ nhàng nhưng đánh lừa được thủ thành Cardiff.

Ba phút sau, Willian – cầu thủ vào thay Pedro hoàn tất chiến thắng của Chelsea với một cú sút không thể cản phá từ ngoài vòng cấm. Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng 4-1 trước Cardiff City qua đó vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2018/19 do hơn hiệu số so với Liverpool.

Tỉ số chung cuộc: Chelsea 4-1 Cardiff (H1: 2-1)

Ghi bàn

Chelsea: Hazard 37′, 43′, 80′; Willian 83′

Cardiff: Bamba 15′

24h.


Lượt xem: 32

Trả lời