Chặng 6 giải xe đạp quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2018 từ Đồng Hới đến Huế: Lê Văn Duẩn cán đích đầu tiên

Cập nhật 07/9/2018, 13:09:35

Cua-rơ Lê Văn Duẩn (AV Hội Việt Mỹ TPHCM) đã xuất sắc giành chiến thắng chặng 6 của giải xe đạp quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2018.

Chặng 6 giải xe đạp quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2018 có lộ trình từ TP Đồng Hới (Quảng Bình) tới TP Huế với độ dài 162 km. Các tay đua xuất phát lúc 07h30 tại Quảng Bình Quan tới đích đến là Phu Văn Lâu (TP Huế). Chặng đua này có 3 đoạn rút tính điểm (sprint) ở km 35, 90 và 135.

Nếu như Sprint 1 chứng kiến các cua-rơ đội Korail Cycle Team với chiến thuật hợp lý giành cả 2 vị trí đầu tiên, trong đó người giành sprint là Im Jaeyeon, thì ở Sprint thứ 2 và thứ 3, Purnomo Setiawan (PGN – Indonesia) và Trần Nguyễn Duy Nhân (Quân khu 7) là những người giành chiến thắng.

Còn tại đích đến ở Phu Văn Lâu (TP Huế), cua-rơ Lê Văn Duẩn (AV Hội Việt Mỹ TPHCM) là người đã bứt tốc ngoạn mục xuất sắc cán đích đầu tiên với thành tích 3 giờ 34 phút 15 giây. Về đích tiếp theo lần lượt là Im Jaeyeon (Korail Cycle Team), Arin Iswana (PGN – Indonesia), David van Eerd (Global Cycling Team) và Noka Wibisono (PGN – Indonesia).

 Hiện tại, cuộc đua tranh hấp dẫn nhất của giải là cuộc đua giành chiếc áo vàng. Đúng như dự đoán, chiếc áo danh giá này lại tiếp tục đổi chủ sau chặng đua thứ 6 này. Cụ thể, cua-rơ David van Eerd (Global Cycling Team) đã giành lại áo vàng từ tay Nguyễn Đắc Thời (Hà Nội). Cua-rơ người Hà Lan cũng sở hữu luôn áo xanh với số điểm vượt trội, còn áo trắng thuộc về Nguyễn Đắc Thời (Hà Nội).

Ngày mai (08/9), giải sẽ tiếp tục diễn ra với chặng đua thứ 6 có lộ trình từ TP Huế đi TP Đà Nẵng với độ dài 111km.

Theo VTV


Lượt xem: 20

Trả lời