Chấn động Real Madrid: CHÍNH THỨC đón Zidane trở lại làm HLV trưởng

Cập nhật 12/3/2019, 07:03:12

Trang chủ CLB Real Madrid chính thức thông báo HLV Zinedine Zidane đồng ý trở lại dẫn dắt đội bóng.

Real Madrid CHÍNH THỨC đón Zidane

12h26 phút ngày 12/3 (giờ Việt Nam), trang chủ CLB Real Madrid chính thức thông báo HLV Zinedine Zidane đồng ý trở lại dẫn dắt đội bóng chủ sân Bernabeu sau 10 tháng từ chức. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Santiago Solari sẽ bị sa thải chỉ sau 4 tháng nắm quyền.

Chấn động Real Madrid: CHÍNH THỨC đón Zidane trở lại làm HLV trưởng - 1

Trang chủ Real Madrid thông báo Zidane trở lại

Zidane (46 tuổi) đã dẫn dắt Real Madrid từ 2016 đến 2018. HLV người Pháp đã giúp Real Madrid đoạt được 1 danh hiệu La Liga, 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, 2 Siêu Cúp châu Âu, 1 Siêu Cúp Tây Ban Nha và 2 FIFA Club World Cup.

Hợp đồng 3 năm cho Zidane

Theo Marca, Zinedine Zidane sẽ ký hợp đồng đến năm 2022 và tái khởi động những kế hoạch bỏ dở của ông tại Real Madrid trước đó. Chủ tịch Perez chỉ cần 2 cuộc điện thoại để thuyết phục Zizou trở lại Bernabeu. HLV người Pháp nhận nhiều lời mời nhưng ông đã từ chối bởi tình cảm dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là quá lớn.

Vào Hè năm ngoái, sau khi giúp Real Madrid vô địch Champions League, ông đã thông báo quyết định ra đi. Real Madrid sau đó đã bổ nhiệm Julen Lopetegui làm HLV nhưng đến tháng Mười năm ngoái, nhà cầm quân này đã bị sa thải. Sau đó, Solari được bổ nhiệm làm HLV của Real Madrid. Mặc dù vậy, kết quả thi đấu tồi tệ của Real Madrid đã khiến họ một lần nữa có thay đổi ở vị trí HLV.

Zidane tiên liệu ngày về

Trong bải phát biểu cách đây 284 ngày, HLV Zindane từng nói: “Tôi không rõ nhưng có thể tôi sẽ trở lại vào một ngày không xa. Real Madrid là đội bóng cho tôi tất cả mọi thứ”. Có lẽ nhà cầm quân người Pháp đã tiên liệu trước ngày về Bernabeu.

Zidane quá khôn ngoan

Trong khi Bình luận trên beiIN Sports, huyền thoại Gullit khen Zidane quá thông minh khi rời bỏ Real cùng lúc với Ronaldo. Mất mũi nhọn săn bàn cự phách và cả vị thuyền trưởng xuất sắc, “Kền kền trắng” lụn bại như hệ quả tất yếu.

Báo chí Tây Ban Nha rầm rộ đưa tin Zidane trở lại Real

Sau trận thắng tưng bừng 4-1 trên sân của Real Valladolid, cầu thủ Real trở lại tập luyện vào sáng thứ 2 (giờ địa Phương). Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin trong buổi tập này, HLV Santiago Solari đã nói lời tạm biệt với các học trò sau 4 tháng cùng nhau cố gắng.

Cùng lúc đó, hàng loạt các tờ báo lớn xứ sở bò tót đưa tin Zidane gật đầu trở lại Bernabeu “cứu” Real Madrid.

24h.


Lượt xem: 30

Trả lời