Chấm điểm Arsenal 0-3 Man City: Đêm của những công thần

Cập nhật 26/2/2018, 07:02:47

Những công thần của Man City như Sergio Aguero, Vincent Kompany và David Silva đã tỏa sáng trong trận chung kết cúp Liên đoàn với Arsenal, giúp cho nửa xanh thành Manchester đoạt được danh hiệu đầu tiên dưới thời Pep Guardiola.

Chấm điểm Arsenal 0-3 Man City: Đêm của những công thần
Arsenal đã có khởi đầu khá hào hứng trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Họ đã tạo ra được cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Mesut Oezil căng ngang cho Aubameyang dứt điểm cận thành. Thế nhưng, tiền đạo người Gabon đã không thể có được bàn thắng vì sự truy cản quyết liệt của hậu vệ Man City.
Đó là tất cả những gì Arsenal làm được trong trận đấu. Khi các cầu thủ Man City bắt đầu nóng máy, họ nhanh chóng chiếm lại quyền kiểm soát thế trận. Phút 18, từ một pha phất bóng không mấy nguy hiểm của Claudio Bravo, Aguero đã khôn khéo cài người hậu vệ Arsenal, băng xuống đối mặt với David Ospina và ghi bàn mở tỷ số.
Thế trận của hiệp 2 không khác là bao so với hiệp 1. Man City vẫn là những người nắm quyền chủ động. Họ có thêm 2 bàn thắng khác do công của Kompany và Silva. Kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-0, Man City đoạt được danh hiệu đầu tiên dưới thời Pep Guardiola.
Theo Bóng đá

Lượt xem: 35

Trả lời