Cầu thủ Than Quảng Ninh gãy gập chân vì vào bóng quá mạnh

Cập nhật 22/2/2014, 08:02:53

Trưởng đoàn bóng đá Than Quảng Ninh Nguyễn Khắc Tiệp cho biết cầu thủ Alan Bruno bị gãy xương mác và chắc chắn phải chia tay với V-League 2014.

 
b2-1-4559-1392989314.jpg

Bruno kêu lên đau đớn sau chấn thương.

Ngay sau khi bị chấn thương gãy gập chân ở trận Than Quảng Ninh thắng  HAGL 3-2 chiều 21/2, cầu thủ Alan Bruno được xe cấp cứu đưa vào bệnh viện Cẩm Phả. Trưởng đoàn Nguyễn Khắc Tiếp cho biết: "Toàn đội lập tức vào bệnh viện thăm Bruno sau khi kết thúc trận đấu. Hiện tại, bệnh viện Cẩm Phả mới sơ cứu và cố định vết thương rồi chuyển lên bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) vào sáng 22/2 để chữa trị. Hiện tại chưa có dự đoán nào về chấn thương của Bruno nhưng chắc chắn chúng tôi chưa thể sử dụng cậu ấy ở mùa giải này".

Về nguyên nhân dẫn đến chấn thương của Bruno, ông Tiệp cho biết: "Đây là pha vào bóng rất mạnh của cả hai phía, trong đó nguyên nhân dẫn đến chấn thương của Bruno có phần lỗi của cầu thủ HAGL. Tuy giành ba điểm quan trọng trước đối thủ mạnh nhưng chúng tôi rất buồn với chấn thương nặng của Bruno. Không chỉ cậu ấy thiệt thòi mà đội bóng cũng phải thi đấu với chỉ hai ngoại binh trong thời gian còn lại của lượt đi".

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho rằng: "Đây là pha bóng tranh chấp, bóng hướng về phía Vũ Anh Tuấn, trong khi Bruno tung chân để cản phá. Bruno vào bóng mạnh khiến Tuấn phải nhảy lên tránh, một chân Bruno chạm vào Tuấn, còn chân kia ở mặt cỏ. Ở tình huống này, trọng tài Hà Anh Chiến đã cầm sẵn một thẻ vàng để chuẩn bị phạt Bruno nhưng sau khi thấy chấn thương của anh đã không rút ra nữa. Đây là tình huống mà Bruno chủ động vào bóng rồi bị chấn thương chứ không phải do cầu thủ HAGL gây nên".

Ông Nguyễn Tấn Anh cũng phàn nàn việc cầu thủ chủ nhà chơi quá rắn trong cả trận đấu khiến cho đội khách rất khó đá. Theo ông Tấn Anh, nếu các đội bóng cứ chơi bạo lực như vậy thì bóng đá nội rất khó phát triển. Trong vấn đề này cũng có phần trách nhiệm không nhỏ của trọng tài vì đã không kiên quyết với các lỗi thô bạo.

Về phần Bruno, sau khi điều trị tại bệnh viện Việt Đức sẽ được đưa sang hồi phục tại bệnh viện Thể thao Việt Nam. Phía Than Quảng Ninh có thể sẽ thanh lý hợp đồng sau khi chữa trị xong cho cầu thủ này.

Theo VN EXpress


Lượt xem: 45

Trả lời