Bóng đá cúp C1, Galatasaray – Real Madrid: Người hùng khó ngờ, soán ngôi ấn tượng

Cập nhật 23/10/2019, 07:10:04

(Kết quả bóng đá cúp C1, Galatasaray – Real Madrid, lượt trận thứ 3 bảng A Champions League) “Kền kền trắng” đã không có được trận đấu dễ dàng như hồi ghé thăm sân Turk Telekom cách đây 6 năm, khi đối đầu đối thủ khó chịu của Thổ Nhĩ Kỳ.

Lần gần nhất hành quân đến sân của Galatasaray, Real Madrid từng thắng đậm đến 6-1 vào tháng 9 năm 2013 ở Champions League. Nhưng hiện tại, khó khăn đang bủa vây thầy trò Zinedine Zidane khi họ chỉ biết thua và hòa trong 2 lượt trận đầu tiên của bảng A.

Bóng đá cúp C1, Galatasaray - Real Madrid: Người hùng khó ngờ, soán ngôi ấn tượng - 1

Real Madrid có bàn thắng trên sân của Galatasaray nhờ một người hùng bất ngờ

Trở lại sân Turk Telekom ở Istanbul sau 6 năm, Real đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía Galatasaray. Chính đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tạo được những cơ hội nguy hiểm đầu tiên với 2 tình huống dứt điểm liên tiếp của Florin Andone buộc Thibaut Courtois phải liên tiếp trổ tài ở các phút 10 và 11.

Ít phút sau đó, Real Madrid lấy lại bình tĩnh. Không lâu sau cú đá quá nhẹ của Karim Benzema, đến phút 18, từ đường chuyền trả lại tuyến hai rất tốt của Eden Hazard, Toni Kroos đã tung cú sút chạm chân của Jean Micheal Seri trước khi làm rung mành lưới của Galatasaray.

Những phút sau đó, hai đội có rất nhiều tình huống có thể chuyển hóa thành bàn thắng, đáng tiếc nhất là pha sút bóng dội xà ngang bật ra của Hazard phút 65 nhưng không có thêm pha lập công nào.

Dẫu sao, kết quả có được khi rời sân Turk Telekom giúp Real Madrid có chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này để thoát khỏi vị trí bét bảng A. Có 4 điểm sau 3 trận, Real nhảy 2 bậc chiếm ngôi nhì bảng của Club Brugge khi trên đất Bỉ, đội bóng này đã thua thảm PSG. Còn Galatasaray vẫn chỉ có 1 điểm và thế chân chính Real để đứng đội sổ ở bảng này.

Chung cuộc: Galatasaray 0-1 Real Madrid

Ghi bàn: Kroos 18′

24h.


Lượt xem: 11

Trả lời