Bóng đá cúp C1 Atletico Madrid – Leverkusen: Alvaro Morata hóa người hùng

Cập nhật 23/10/2019, 07:10:19

(Kết quả bóng đá cúp C1 Atletico Madrid – Leverkusen, bảng D cúp C1) Siêu dự bị Alvaro Morata đã xuất hiện kịp thời giải bài toán khó cho Atletico.

Với lợi thế sân nhà, Atletico Madrid sớm dồn lên. Phút thứ 5, Diego Costa ngã trong vòng cấm Leverkusen nhưng không có penalty. Sau khởi đầu chậm chạp, Leverkusen dần lấy lại thế trận và bắt đầu chơi đôi công với đội chủ nhà.

Bóng đá cúp C1 Atletico Madrid - Leverkusen: Alvaro Morata hóa người hùng - 1

Morata ghi bàn duy nhất

Atletico cố gắng giành lại quyền kiểm soát bóng nhưng không thể tạo ra sự đột phá. Trong khi đó, Leverkusen tỏ ra vô cùng chắc chắn nơi hậu tuyến và khiến đội chủ nhà gặp vô vàn khó khăn. Rất ít cơ hội được tạo ra và trận đấu chỉ nóng ở khu trung tuyến.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Sang hiệp 2, tình hình vẫn không mấy sáng sủa với Atletico. Phút 63, Costa lại ngã trong vòng cấm sau pha tranh chấp với Lars Bender. Tuy nhiên sau khi xem lại VAR, trọng tài đã quyết định không thổi penalty.

Tới phút 70, HLV Diego Simeone tung Alvaro Morata vào sân thay Koke. Và tới phút 78, tiền đạo người Tây Ban Nha đã đánh đầu tung lưới Hradecky mở tỷ số trận đấu. Thời gian còn lại, Leverkusen dốc sức tấn công nhưng không thể gỡ hòa.

Như vậy sau 3 trận, Atletico giành 7 điểm, tạm xếp thứ 2 bảng D sau Juventus.

Tỷ số trận đấu: Atletico Madrid 1-0 Leverkusen

Ghi bàn: Alvaro Morata 78′

24h.


Lượt xem: 50

Trả lời