“Bom tấn” 70 triệu bảng ra mắt, Chelsea bất lực trước Bayern

Cập nhật 26/7/2017, 08:07:06

Dù cho Morata đã ra sân trong phần lớn hiệp 2, anh vẫn không thể giúp cho Chelsea kiếm được một kết quả hòa ở trận mở màn ICC Cup 2017.

Chelsea và Bayern Munich đã cống hiến một trận cầu vô cùng hấp dẫn và kịch tính khi có đến 5 bàn thắng được ghi. “Hùm xám” là những người vươn lên dẫn trước từ sớm nhờ pha lập công của Rafinha và cú đúp của Muller, trong khi Chelsea chỉ có thể gỡ lại 2 bàn nhờ Alonso và Batshuayi.

“Bom tấn” 70 triệu bảng ra mắt, Chelsea bất lực trước Bayern - 1

Morata thi đấu nỗ lực nhưng chưa thể hòa nhịp cùng với Chelsea

Đáng chú ý trong trận đấu này, tân binh trị giá 70 triệu bảng của Chelsea, Alvaro Morata dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng vẫn không thể giúp “The Blues” tránh khỏi thất bại.

Điểm nhấn lớn nhất của tiền đạo người Tây Ban Nha chính là pha đánh đầu sau quả phạt góc của Fabregas giúp Batshuayi đem về bàn thắng rút ngắn tỉ số cho Chelsea. Nhưng nhìn chung, sau trận đấu đầu tiên ra mắt, Morata chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ khi chơi dưới khả năng của mình.

Tuy nhiên, đây là điều dễ hiểu khi Morata chỉ mới hội quân với Chelsea được vài ngày. Anh vẫn cần thời gian để thích nghi với lối chơi của toàn đội. Cá nhân Morata mới gặp các đồng đội mới hôm 23/7. Do đó, thể lực và khả năng phối hợp của các cầu thủ Chelsea chưa thể đạt yêu cầu. Đây là trận giao hữu thứ hai của thầy trò Conte. Trước đó, họ từng thắng vang dội Arsenal 3-0.

Đối thủ tiếp theo của Morata cùng đồng đội sẽ là Inter Milan. Trận đấu diễn ra sau đây 4 ngày tại SVĐ quốc gia Singapore. Chắc chắn, Chelsea sẽ phải rất nỗ lực trong trận đấu với đội bóng nước Ý trong ít ngày tới.

“Bom tấn” 70 triệu bảng ra mắt, Chelsea bất lực trước Bayern - 2

Morata đóng góp công lớn trong pha làm bàn của Batshuayi

Ngược lại, về phía Bayern Munich. Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò Ancelotti trong chuyến du đấu hè này. Trước đó, “Hùm xám” để thua Arsenal và AC Milan tại Trung Quốc.

24h.


Lượt xem: 31

Trả lời