Bốc thăm vòng bảng Europa League: Tottenham dễ thở, Everton gặp khó

Cập nhật 30/8/2014, 06:08:50

Trong kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League vừa kết thúc, hầu hết các đội bóng mạnh đều dễ thở, trừ Everton của Anh.

Một ngày sau khi tiến hành bốc thăm cho vòng bảng Champions League, UEFA đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho Europa League, giải đấu số hai Châu Âu.

Và kết quả bốc thăm đã mang đến một bảng đấu ‘ tử thần’, đó là bảng H, nơi quy tụ những đội bóng giàu tham vọng như Everton, Wolfsburg, Lille cùng với ngựa ô của giải là FK Krasnodar của Nga.

Ngoài Everton, các đội bóng mạnh khác đều có thể thở phào nhẹ nhõm với kết quả bốc thăm. Tottenham nằm ở bảng E cùng Besiktas, Partizan và Asteras.  Inter Milan nằm ở bảng F cùng với Dnipro, Saint Etienne và Qarabag.

 

Tottenham sẽ có cơ hội nhất bảng sau kết quả bốc thăm (Ảnh: Action Images)

 

Trong khi đó, Napoli được cho là sẽ không khó để đứng đầu bảng I với những đối thủ không cùng đẳng cấp như Sparta Praha, Young Boys và Slovan Bratislava.

Các đội bóng Tây Ban Nha cũng có thể hài lòng với kết quả bốc thăm. ĐKVĐ Sevilla rơi vào bảng G cùng Standard Liege, Feyennord và Rijeka trong khi Villarreal cũng được cho là sẽ không có đối thủ ở bảng A với những M’gladbach, Zurich và Apollon.

Vòng bảng Europa League có tất cả 48 đội được chia làm 12 bảng, các đội đứng nhất nhì mỗi bảng sẽ cùng với 8 đội chuyển xuống từ Champions League sẽ giành quyền vào vòng 32 đội. /.

theo VOV


Lượt xem: 33

Trả lời