Bilbao – Barca: Thêm một chiến thắng?

Cập nhật 28/8/2016, 17:08:37

Barcelona đang hướng đến thêm một chiến thắng nữa trong chuyến làm khách của Athletic Bilbao.

Vòng đấu đầu tiên của La Liga mùa giải này, Barcelona đã có chiến thắng ấn tượng 6-2 trước Real Betis. Đó là tiền đề để đội bóng của HLV Enrique hướng đến những kết quả ấn tượng tiếp theo mà đầu tiên là chuyến làm khách đến sân của Athletic Bilbao.

Bilbao là đối thủ tương đối khó chịu, nhất là khi được đá trên sân nhà San Mames, năm ngoái họ từng thắng Barca 4-0 trên sân nhà để tạo tiền đề giành được Siêu Cúp Tây Ban Nha.

bilbao - barca: them mot chien thang? hinh 0
Barca đang thể hiện phong độ cao ngay từ đầu mùa. (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, Barca sau đó đã có 2 chiến thắng thuyết phục trước Bilbao ở La Liga và trận đấu đêm nay cũng không phải là vấn đề quá lớn với đoàn quân xứ Catalan khi họ đang có phong độ rất cao với danh hiệu Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và chiến thắng 6-2 trước Betis trong ngày ra quân La Liga.

Trong ba trận đấu chính thức đã qua, Barca đã ghi 11 bàn thắng và 7 trong số đó thuộc về Suarez và Messi. Trong 4 bàn thắng còn lại, Arda Turan đóng góp đến 3 pha lập công và điều đó khiến HLV Enrique rất yên tâm trong bối cảnh Neymar chưa trở lại sau Olympic.

bilbao - barca: them mot chien thang? hinh 1
Bilbao sẽ ngáng đường Barca đêm nay? (Ảnh: Getty).

Vê phần Bilbao, họ hầu như không có được sự bổ sung nào đáng kể trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Tuy nhiên, việc giữ chân được ngôi sao sáng nhất là Aymeric Laporte cũng đã là thành công của đội bóng xứ Basque.

Dù để thua Sporting Gijon 1-2 trong ngày ra quân La Liga nhưng khi được về sân nhà, Bilbao của HLV Ernesto Valverde sẽ đặt quyết tâm có trận đấu tốt để làm hài lòng người hâm mộ.

Trận đấu giữa Bilbao và Barca sẽ bắt đầu lúc 1h15 rạng sáng mai (29/8) theo giờ Việt Nam./.

VOV.


Lượt xem: 65

Trả lời