BĐN đấu Uruguay, Ronaldo có cú sốc: Bị Real rao bán, “ông trùm” hạ giá 1 tỷ euro

Cập nhật 29/6/2018, 14:06:14

Đang trong giai đoạn chuẩn bị cho trận đấu với Uruguay tại vòng 1/8 World Cup, Cristiano Ronaldo bất ngờ đón tin dữ khi Real đại hạ giá bán anh ngay trong mùa hè này.

Ronaldo đã có 4 pha lập công tại World Cup 2018, thành tích này giúp cho Bồ Đào Nha có mặt tại vòng knock-out với tư cách đội nhì bảng B. Tại vòng 1/8, CR7 và các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán với Uruguay, đây dự kiến sẽ là một thách thức không hề nhỏ cho nhà đương kim vô địch Euro 2016.

BĐN đấu Uruguay, Ronaldo có cú sốc: Bị Real rao bán, "ông trùm" hạ giá 1 tỷ euro - 1

Ronaldo bị Real rao bán

Nhưng đang trong giai đoạn gắt gao chuẩn bị cho trận đấu với đại diện Nam Mỹ, Ronaldo bất ngờ nhận hung tin từ phía CLB Hoàng gia Real Madrid. Theo đó, “Kền kền trắng” sau khi bổ nhiệm HLV Lopetegui đã quyết định sẽ không giữ Ronaldo bằng mọi giá.

Tạp chí Diario Gol cho hay, Chủ tịch Perez và những người cộng sự cho rằng mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 1 tỷ euro chính là vật cản đối với bất cứ ông lớn nào muốn chiêu mộ siêu sao 33 tuổi. Do đó, trong nỗ lực muốn gỡ lại vốn sau 9 năm “bóc lột” tối đa Ronaldo để thu về 4 chức vô địch Champions League, “ông trùm” 71 tuổi muốn đại hạ giá cầu thủ để bán đi càng sớm càng tốt.

Cụ thể, ban lãnh đạo “Kền kền trắng” sẽ hạ mức phí phá vỡ hợp đồng của Ronaldo từ 1 tỷ euro xuống chỉ còn 120 triệu euro, như một sự mời gọi các đại gia ở châu Âu vào cuộc, trong số này có MU và PSG.

Lý do đưa ra quyết định chóng vánh này của đội bóng Hoàng gia là vì tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không ít lần ra “yêu sách” đòi tăng mức lương cao nhất thế giới. Đặc biệt là sau trận chung kết với Liverpool ở Champions League, Ronaldo thậm chí đã úp mở chuyện muốn ra đi.

Đương nhiên là Real không muốn nhượng bộ với 1 cầu thủ đã 33 tuổi, việc hạ giá điều khoản hớp đồng cầu thủ này xuống 120 triệu euro là cơ sở cho thấy Real sẵn sàng mở ra một triều đại mới với HLV Lopetegui với những ngôi sao mới.

Được biết, nếu như Ronaldo rời khỏi Bernabeu, MU sẽ là CLB đầu tiên trải thảm đỏ rước cầu thủ này về. Trong quá khứ, Sir Alex vẫn luôn hy vọng có một ngày chân sút người Bồ Đào Nha sẽ tìm đường trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

24h.


Lượt xem: 42

Trả lời