Bầu Đức đưa trợ lý thầy Park ngồi ghế nóng, HAGL đứng dậy được không?

Cập nhật 23/4/2019, 07:04:15

Ông Lee Tae Hoon, trợ lý của HLV Park Hang Seo được đôn lên làm HLV trưởng của HAGL nhưng thành phần ban huấn luyện của đội bóng nhà bầu Đức được cho là không có nhiều thay đổi.

Sau trận thua đậm 0-3 của HAGL trước Quảng Nam ở vòng 6 của V-League 2019, người hâm mộ đội bóng phố Núi đã viết rất nhiều những bức tâm thư gửi đến lãnh đạo đội bóng và đăng tải trên các diễn đàn cổ động viên, để kêu gọi HLV Dương Minh Ninh từ chức.

Bầu Đức đưa trợ lý thầy Park ngồi ghế nóng, HAGL đứng dậy được không? - 1

Bầu Đức quyết định thay đổi vị trí HLV trưởng của HAGL

Các CĐV HAGL đã tỏ ra tức giận và ngao ngán với hình ảnh bạc nhược của đội bóng nhà bầu Đức kể từ đầu V-League 2019 và xa hơn là trong khoảng 5 giải gần nhất. Quan trọng hơn, người hâm mộ HAGL tha thiết kêu gọi lãnh đạo đội bóng phải hành động để “cứu” lứa cầu thủ tài năng nhà bầu Đức thoát cảnh 5 mùa giải chỉ lẹt đẹt lo trụ hạng.

Đúng như mong muốn của những người yêu mến đội chủ sân Pleiku, HLV Dương Minh Ninh sau thành tích thua 4/6 trận đấu cùng HAGL tại V-League 2019, đã chính thức xin từ chức. Trước khi rời ghế HLV trưởng, ông Ninh thẳng thắn nhận trách nhiệm về mình sau thành tích bết bát của HAGL thời gian qua.

Ông Ninh nói: “Là HLV trưởng, tôi phải là người chịu trách nhiệm cao nhất khi đội bóng thi đấu không tốt và tôi không hề muốn bao biện cho những thất bại của HAGL thời gian qua. Tôi rất buồn vì không thể giúp HAGL đứng dậy ở giai đoạn khó khăn này. Hy vọng HLV mới sẽ giúp đội bóng chơi tốt hơn.”

Người thay ông Ninh làm HLV trưởng của HAGL là Lee Tae Hoon, người Hàn Quốc thứ 3 nắm quyền chỉ đạo một đội bóng ở V-League 2019 sau các ông Chung Hae Soung (TP HCM) và Lee Heung Sil (Viettel). Ông Lee Tae Hoon từng làm HLV trưởng ĐT Campuchia và góp mặt trong thành phần ban huấn luyện HAGL kể từ đầu mùa giải 2019.

Bầu Đức đưa trợ lý thầy Park ngồi ghế nóng, HAGL đứng dậy được không? - 2

HLV Park Hang Seo, bầu Đức trong một cuộc gặp gỡ với HLV Lee Tae Hoon tại Pleiku

Bầu Đức tin tưởng người đồng hương và cũng là trợ lý của HLV Park Hang Seo ở tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020, sẽ giúp HAGL vượt qua khó khăn trước mắt.

HLV Lee Tae Hoon lên ngồi ghế HLV trưởng HAGL có thể tạo ra bầu không khí mới ở sân Pleiku và để xoa dịu cơn giận từ các cổ động viên.

Nhưng về khía cạnh chuyên môn, HLV Lee Tae Hoon có được toàn quyền quyết định hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn, khi ông Dương Minh Ninh vẫn góp mặt trong thành phần ban huấn luyện của đội bóng nhà bầu Đức. HAGL thay đổi vị trí HLV trưởng, nhưng ban huấn luyện của đội bóng phố Núi vẫn “bình mới, rượu cũ”.

Bài học của HLV Chung Hae Soung, người có đẳng cấp cao hơn rất nhiều so với ông Lee Tae Hoon nhưng lại không có thực quyền ở HAGL vẫn còn nguyên đó. Đến giờ, những người yêu mến HAGL lại thấy tiếc khi bạn thân thầy Park đang thành công cùng CLB TP HCM với ngôi đầu bảng V-League 2019.

24h.


Lượt xem: 22

Trả lời