Barkley háo hức ra mắt Champions League ở Chelsea

Cập nhật 16/1/2018, 07:01:23

Trả lời phỏng vấn của Chelsea TV, tiền vệ Ross Barkley chia sẻ mình đang rất háo hức được ra mắt tại Champions League.

Ross Barkley háo hức ra mắt Champions League cùng Chelsea

Trả lời phỏng vấn của Chelsea TV sau khi chính thức gia nhập sân Stamford Bridge, tiền vệ Ross Barkley chia sẻ mình đang rất háo hức được ra mắt tại Champions League. Ngôi sao người Anh cũng tiết lộ việc tới Chelsea là để nâng tầm bản thân và giành những danh hiệu lớn.

the thao 24h barkley hao huc ra mat champions league voi chelsea hinh 1
Ross Barkley háo hức ra mắt Champions League cùng Chelsea. (Ảnh: Getty)

Ross Barkley tuyên bố: “Đây sẽ là lần đầu tiên tôi được thi đấu tại Champions League. Mọi cầu thủ đều muốn được thử sức ở giải đấu này. Tôi muốn giành được mọi thứ và cạnh tranh tất cả các danh hiệu lớn nhất cùng Chelsea. Mục tiêu của tôi là trở thành nhà vô địch”.

Harry Kane ra điều kiện lương thưởng với Real Madrid

Theo tờ Dario Gol, Harry Kane đã ra điều kiện lương bổng với Real Madrid. Cụ thể, tiền đạo người Anh muốn có mức thu nhập cao gấp đôi so với tại Tottenham. Điều này đồng nghĩa với việc, đội chủ sân Bernabeu sẽ phải trả cho Harry Kane khoảng 220 nghìn Bảng/tuần.

Tuấn Anh chưa hẹn ngày tái xuất ở HAGL

Tiền vệ Tuấn Anh gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong đội hình HAGL dự BTV Cup 2018, khởi tranh ngày 25/1 tới. Hiện tại, chân chuyền gốc Thái Bình vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi các bác sĩ chuẩn đoán anh bị đa chấn thương. Thậm chí, Tuấn Anh có thể sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu của V-League 2018./.

Theo VOV


Lượt xem: 34

Trả lời