Barcelona – Real Betis: Siêu sao tỏa sáng, mãn nhãn 7 bàn (Vòng 2 La Liga)

Cập nhật 26/8/2019, 08:08:05

Trận đấu diễn ra trên sân Nou Camp đã có tới 7 bàn thắng với sự tỏa sáng của siêu sao Griezmann.

Trái với dự đoán ban đầu, Messi tiếp tục vắng mặt ở vòng 2 La Liga 2019/20. Cùng với chấn thương của Suarez và Dembele, hy vọng trên hàng công của Barca trong trận đấu gặp Real Betis dồn cả vào Antoine Griezmann.

Video highlight trận Barcelona - Real Betis: Siêu sao tỏa sáng, mãn nhãn 7 bàn (Vòng 2 La Liga) - 1

Griezmann tỏa sáng giúp Barcelona thăng hoa

Khán giả trên sân Nou Camp sớm bị dội “gáo nước lạnh” khi Nabil Fekir có pha phối hợp và dứt điểm mẫu mực ở ngay phút 15. Bàn thua khiến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Barca nặng nề hơn rất nhiều. Đúng vào lúc nhiều người nghĩ về viễn cảnh ở vòng trước thì siêu sao Griezmann lên tiếng.

Tiền đạo người Pháp có pha bay người dứt điểm đem về bàn gỡ hòa ở phút 41. Chưa dừng lại ở đó, Griezmann hoàn thành cú đúp ở phút 50 với một siêu phẩm đặt lòng từ ngoài vòng cấm. Đến lúc này, các cầu thủ Barcelona đã tháo bỏ được tâm lý và thi đấu cực kỳ thăng hoa.

Phút 56, tài năng trẻ Perez có bàn nâng tỉ số lên thành 3-1 với pha dứt điểm khá nhanh bằng chân trái. Bốn phút sau, Alba tiếp tục gia tăng cách biệt với pha xâm nhập quen thuộc. Cuối trận, mỗi đội có thêm một bàn thắng do công của Vidal (Barcelona) và Loren (Real Betis).

Chung cuộc, Barcelona giành chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Real Betis trên sân nhà Nou Camp với sự tỏa sáng của Griezmann. Với chiến thắng này, thầy trò Valverde có được 3 điểm đầu tiên trong mùa giải mới.

Tỉ số chung cuộcBarcelona 5-2 Real Betis (H1: 1-1)

Ghi bàn

Barcelona: Griezmann 41′, 50′; Perez 56′; Alba 60′; Vidal 77′

Real Betis: Fekir 15′, Loren 79′

24h.


Lượt xem: 12

Trả lời