Barca – Slavia Praha: Chủ nhà “trút giận”

Cập nhật 05/11/2019, 13:11:07

Thất bại muối mặt trước Levante buộc Barca phải có sự trở lại mạnh mẽ trong trận đấu được đá trên sân nhà trước Slavia Praha ở Champions League.

Sau chuỗi 7 trận toàn thắng trên mọi mặt trận, Barca bất ngờ để thua Levante trong khuôn khổ vòng 12 La Liga hồi cuối tuần qua với tỷ số 1-3.

Trận thua này không những giáng một đòn mạnh vào tâm lý các cầu thủ mà nó còn chỉ ra rằng những vấn đề tại Barca hóa ra vẫn chưa được giải quyết triệt để. Messi và Griezmann dường như vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung với nhau, Suarez lại chấn thương và hàng thủ thì thủng lỗ chỗ.

nhan dinh barca vs slavia praha luot 4 vong bang champions league 0h55 ngay 6/11 hinh 1
Không có Suarez, Messi và Griezmann sẽ giúp Barca vượt qua Slavia Praha? (Ảnh: Getty).

Nhưng đúng như “người buồn ngủ gặp chiếu manh”, Barca sẽ được trở về “tổ ấm” Camp Nou ở trận đấu diễn ra rạng sáng mai để tiếp Slavia Praha. Từ đầu mùa, dù phong độ có trồi sụt thế nào, dù Messi có ra sân hay không, Barca vẫn thắng tại Camp Nou và 1 trận thắng nữa rạng sáng mai là điều gần như bắt buộc khi đối thủ ở đẳng cấp thấp hơn rất nhiều.

Slavia Praha vẫn đang tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng tại giải VĐQG Séc sau 15 vòng đấu và khoảng cách với đội thứ nhì đã là 12 điểm. Tuy nhiên tại đấu trường châu lục, Slavia Praha cũng vẫn chỉ là kẻ học việc cũng như đội bóng lót đường ở bảng F khi mới chỉ có được 1 điểm sau 3 vòng đấu. Ngay cả trên sân nhà, Slavia Praha đều để thua cả 2 trận trước Dortmund và Barcelona.

Thêm một yếu tố nữa có thể là động lực để Barca giành chiến thắng ở trận đấu tới. Đó là tấm vé đi tiếp. Nếu Messi và các đồng đội vượt qua được Slavia và trận đấu còn lại giữa Inter và Dortmund kết thúc với tỷ số hòa, 1 suất vào vòng knock out gần như sẽ chắc chắn thuộc về đội chủ sân Camp Nou.

Cuộc đọ sức giữa Barca và Slavia sẽ bắt đầu lúc 0h55 rạng sáng mai (6/11) theo giờ Việt Nam./.

Theo VOV


Lượt xem: 53

Trả lời