Barca – Ferencvaros: Cơn “thịnh nộ” của Messi

Cập nhật 20/10/2020, 08:10:22

Trận thua muối mặt trước Getafe sẽ buộc Messi và các đồng đội ở Barca phải lấy lại tinh thần bằng chiến thắng trong cuộc tiếp đón Ferencvaros ở Champions League bởi cuối tuần này đã là trận cầu Siêu kinh điển với Real Madrid.

Cuối tuần qua, Barca đã phải đón nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải khi để thua Getafe 0-1. Đó là trận đấu mà Barca thi đấu chuệch choạc khi có những sự xáo trộn trong đội hình chính. Messi nhìn chung vẫn chơi nổi bật nhất đội nhưng trong ngày mà tất cả các cầu thủ khác của Barca chơi dưới sức thì siêu sao người Argentina cũng không thể làm gì khác.

Thất bại đầu tiên trong mùa khiến HLV Koeman sẽ phải có những tính toán lại về đội hình cũng như thời điểm xoay tua lực lượng cho hợp lý. Một trận thắng, thậm chí thắng đậm trước đối thủ yếu như Ferencvaros sẽ là điều mà Barca cần phải thực hiện để lấy lại tinh thần trước “đại chiến” với Real.

Theo thống kê. Messi rất giỏi trong việc ghi bàn, thậm chí nhiều bàn vào lưới những đội bóng tầm trung và nhỏ ở Champions League. Anh cũng đang là người có nhiều hat-trick nhất lịch sử giải đấu và việc siêu sao người Argentina “trút cơn thịnh nộ” lên đối thủ tí hon để lấy lại tinh thần cho Barca hoàn toàn có thể xảy ra.

Với Ferencvaros, việc họ có mặt ở vòng bảng Champions League năm nay cũng đã là thành công. Sau 25 năm, đại diện Hungary mới lại được hít thở bầu không khí của giải đấu số 1 cấp CLB ở châu Âu bằng cách vượt qua 5 trận đấu vòng loại đầy căng thẳng.

Ngay trong lần đầu tiên trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu sau 1/4 thập kỷ, thầy trò HLV Serhiy Rebrov đã phải cùng bảng với những đại gia như Barca hay Juventus và có lẽ họ cũng đã hiểu được hành trình của mình ở giải đấu này năm nay sẽ chỉ còn kéo dài thêm 6 trận đấu vòng bảng nữa mà thôi.

Khi còn là cầu thủ, HLV Serhiy Rebrov từng ghi bàn và cùng Dinamo Kiev đánh bại Barca 3-0 ở Champions League 1997/1998 nhưng ông có lẽ sẽ khó có thể giúp Ferencvaros tạo được bất ngờ trước Barca đêm nay.

Trận đấu giữa Barca và Ferencvaros sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng 21/10 theo giờ Việt Nam./.

Theo VOV


Lượt xem: 31

Trả lời