Báo Thái Lan tung tin ngỡ ngàng về hợp đồng của HLV Park Hang Seo

Cập nhật 19/10/2019, 07:10:45

Tờ Siamsport của Thái Lan bất ngờ đưa tin về hợp đồng tương lai của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam.

Cũng như người hâm mộ Việt Nam, truyền thông Thái Lan cũng đang rất quan tâm đến tương lai của HLV Park Hang Seo. Hợp đồng của HLV Park sẽ hết hạn vào ngày 31/1/2020. Hiện ông và VFF chưa đạt được thoả thuận tái ký. Lần gần nhất đàm phán với đại diện Lee Dong Jun của HLV Park hồi tháng 6 năm nay, VFF đề xuất ký hợp đồng mới 3 năm với mức lương khoảng 50.000 USD mỗi tháng sau thuế.

Báo Thái Lan tung tin ngỡ ngàng về hợp đồng của HLV Park Hang Seo - 1

HLV Park Hang Seo đạt được nhiều thành công với bóng đá Việt Nam

Hồi cuối tháng 8 vừa qua, đích thân HLV Park tuyên bố sẽ “tiếp tục đàm phán về chuyện gia hạn hợp đồng vào tháng 10”, đồng thời khẳng định “việc gia hạn sẽ không có gì khó khăn”. Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng khẳng định việc chưa tái ký hợp đồng không ảnh hưởng tới sự tập trung của ông tại vòng loại World Cup cũng như SEA Games.

Mới đây, một mẩu tin trên tờ Siamsport của Thái Lan cho biết “VFF chuẩn bị gia hạn 3 năm với HLV Park”. Dẫn một số nguồn tin từ Hàn Quốc, trang tin nhanh này cũng cho rằng hai bên sẽ nối lại đàm phán hợp đồng trong tháng 10/2019 và chốt lại vấn đề vào tháng 11. Trang báo Thái Lan hé lộ thời điểm chốt lại thương vụ này là trước trận gặp UAE ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào ngày 14/11.

Siamsport cho rằng hợp đồng mới của ông Park sẽ kéo dài đến tháng 1/2023. Thông tin này trùng với việc người đại diện Lee Dong Jun đã có mặt tại Hà Nội trước trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra hôm 10/10. Việc bị rò rỉ thông tin khiến công ty quản lý của HLV Park tạm ngừng đàm phán hợp đồng mới, chính ông Park cũng phàn nàn có nhiều thông tin chủ quan ảnh hưởng đến cá nhân lẫn VFF.

HLV Park Hang Seo đến với bóng đá Việt Nam vào tháng 10/2017. Hai năm qua, ông đã giúp bóng đá Việt Nam gặt hái hàng loạt chiến tích như HCB U23 châu Á, vào bán kết ASIAD, vô địch AFF Cup và vào tứ kết Asian Cup. Nhờ đó, HLV Park được nhận chế độ đãi ngộ đặc biệt từ VFF.

Nhiệm vụ lúc này của ông thầy sinh năm 1959 là đưa U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 30 môn bóng đá nam. Bên cạnh đó, ông đang cùng tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2022 với hy vọng sẽ làm nên lịch sử.

 VOV.

Lượt xem: 34

Trả lời